LÝ NHÃ KỲ KHUYÊN LAN NGỌC HỌC HỎI HARI WON KHOẢN CHỌN CHỒNG

Nữ diễn viên Lý Nhã Kỳ đã có những chia sẻ rất đặc biệt liên quan đến vợ chồng Trấn Thành - Hari Won trên sóng truyền hình khiến khán giả nghe qua đều gật gù tâm đắc.
15:57 | 24/07/2020

Lý Nhã Kỳ được biết đến là một trong những sao nữ giữ được phong độ sức hút rất đỉnh cao trong làng giải trí Việt. Dù nhiều năm qua, nữ diễn viên này hiếm khi tham gia đóng phim hay góp mặt trong các gameshow truyền hình nhưng mỗi khi cô tái xuất đều khiến khán giả phát sốt.

Và mới đây nhất, khi có dịp tham gia một chương trình truyền hình, Lý Nhã Kỳ lại một lần nữa tạo nên sự chú ý lớn bởi những chia sẻ vô cùng tâm đắc.

Lý Nhã Kỳ gần đây xuất hiện nhiều hơn trên sóng truyền hình khiến khán giả vô cùng yêu mến. Ảnh: Chụp màn hình
Lý Nhã Kỳ thừa nhận không may mắn trong tình yêu

Theo đó, khi xuất hiện trên sóng truyền hình, Lý Nhã Kỳ đã có những bộc bạch mang nhiều tâm sự của một người phụ nữ trải qua nhiều thăng trầm sương gió, khiến khán giả dành nhiều sự chú ý. Đặc biệt, khi được đàn em Ninh Dương Lan Ngọc nhờ giới thiệu người yêu, Lý Nhã Kỳ đã thẳng thắn thừa nhận rằng, bản thân không phải là người may mắn trong tình trường.

Thực tế, trước đó Lý Nhã Kỳ đã từng khiến khán giả vô cùng tiếc nuối khi chia sẻ về mối tình 9 năm thanh xuân tan vỡ. Có thể nói, đứng trước vấn đề tình yêu, Lý Nhã Kỳ luôn sẵn sàng trải lòng để khán giả hiểu hơn về cuộc sống đời thực của mình.

Lan Ngọc bày tỏ sự ngưỡng mộ trước nhan sắc và thành công của Lý Nhã Kỳ trong sự nghiệp. Ảnh: Chụp màn hình

Lý Nhã Kỳ thừa nhận bản thân không may mắn trong tình yêu. Ảnh: Chụp màn hình

Khuyên đàn em Lan Ngọc nên học hỏi Hari Won cách chọn chồng

Ngoài ra, khi đứng trước lời nhờ giới thiệu người yêu của đàn em, Lý Nhã Kỳ cũng đã đưa ra một sự gợi ý rất đặc biệt, chính là khuyên Lan Ngọc nên học hỏi Hari Won. Bởi theo Lý Nhã Kỳ, Hari Won đã "chọn chồng đúng, chuẩn, xuất sắc". Người đẹp Vũng Tàu cũng khẳng định rằng: "Giờ tìm ai cho bằng Trấn Thành được".

Chia sẻ của Lý Nhã Kỳ hiện đang nhận được rất nhiều sự tâm đắc của khán giả xem truyền hình. Vì trên thực tế, Trấn Thành quả là một người chồng ưu tú, luôn yêu thương vợ hết mực. Tình cảm của đôi vợ chồng này không chỉ khiến khán giả ngưỡng mộ, mà đồng nghiệp cũng vô cùng ghen tị.


Lý Nhã Kỳ thể hiện sự ngưỡng mộ khi thấy Hari Won chọn được người chồng tuyệt vời. Ảnh: FB Lý Nhã Kỳ


Vốn là những người đồng nghiệp thân thiết, Lý Nhã Kỳ và Trấn Thành dù hiếm khi hội ngộ nhưng vẫn dành cho nhau sự ngưỡng mộ đặc biệt. Ảnh: FB Lý Nhã Kỳ

Là người phụ nữ tài giỏi và thông minh, lại từng trải qua mối tình nhiều năm, Lý Nhã Kỳ luôn có những nhận xét rất tinh tế. Đây cũng chính là điểm đặc biệt giúp mỹ nhân này giữ được sức hút lớn sau nhiều năm hoạt động trong làng giải trí.

Còn bạn, bạn thấy sao về nhận xét của Lý Nhã Kỳ dành cho vợ chồng Hari Won?

Bích Lân

comment Bình luận