Lý do Vương Nhất Bác 'vượt mặt' Tiêu Chiến, Lý Hiện gây sốt giữa tháng 10?

Diễn viên nổi tiếng Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác và Lý Hiện đã có một sự thay đổi lớn trong xếp hạng sao Hoa ngữ vào tuần 3 tháng 10.
17:24 | 22/10/2020

Ngày 20/10, số thứ 42 của danh sách các ngôi sao quyền lực tuần ba tháng 10 năm 2020 đã được phát hành. Bảng xếp hạng bao gồm 4 khu vực bao gồm Trung Quốc đại lục. Dựa trên dữ liệu Weibo, số lượt đọc và tương tác, sức ảnh hưởng xã hội, chỉ số giá trị yêu mến từ fan đã được thống kê. Mỗi một chỉ số sẽ được tích lũy và kết quả cuối cùng sẽ được tổng hợp để đưa ra xếp hạng cuối cùng ở từng khu vực.

Vương Nhất Bác.

Xét về bảng xếp hạng Đại Lục trong tuần này, Vương Nhất Bác đã trở lại dẫn đầu danh sách sau khi rơi xuống hạng hai vào tuần trước. Trong lễ trao giải Kim Ưng 2020, ngôi sao sinh năm 1997 đã giành được danh hiệu Nam diễn viên được khán giả yêu thích nhất với vai diễn trong drama Cùng em đến đỉnh cao thế giới năm 2019.


Thông qua tài khoản Weibo cá nhân, Vương Nhất Bác đã đăng tải bức ảnh chụp cùng chiếc cúp kèm theo chú thích: "Cảm ơn mọi người". Trong một cuộc phỏng vấn hậu trường, chàng mỹ nam 23 tuổi chia sẻ: "Tôi sẽ cố gắng làm việc thật chăm chỉ hơn và tận dụng may mắn của mình để trở nên xứng đáng với giải thưởng này".


Vốn đứng nhất ở tuần trước nhưng Tiêu Chiến đã giảm bớt độ "hot" của mình khi rơi xuống hạng Tư. Bởi lẽ điều này xảy ra do anh ấy không tham gia nhiều hoạt động, sự kiện trong tuần này. Mặc dù trước đó, nam ngôi sao trở lại ngôi vị khi tổ chức sinh nhật lần thứ 29 vào ngày 05/10.


Ngoài ra, Lý Hiện vừa tổ chức sinh nhật bước sang tuổi 29 vào ngày 19/10 vừa qua đã đứng ở hạng 7. Thông qua tài khoản Weibo, anh cập nhật những bức ảnh tự chụp và tự "hack tuổi" bằng cách chúc bản thân có một sinh nhật "tuổi 18" vui vẻ hạnh phúc.Trong bức ảnh, anh ấy mặc một chiếc áo khoác denim và cầm búp bê dễ thương trên tay.


Đồng thời, Dương Tử - đã hợp tác với Lý Hiện trong bộ phim truyền hình ăn khách Cá mực hầm mật cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật. Nữ diễn viên chia sẻ một số hình ảnh lên tài khoản cá nhân và chia sẻ: "Thêm tuổi mới, bạn học cũ, chúc mừng sinh nhật anh nha. Hãy hãy tiếp tục bước đi trên con đường hoa". Sau đó, Lý Hiện trả lời: "Cảm ơn Tử muội. Em cũng phải tốt lên đấy".

Bích Lân/ Theo Saostar

comment Bình luận