Lương Thế Thành ứng xử ra sao khi vợ diễn "cảnh nóng" với đồng nghiệp nam?

Đảm nhận vai diễn mới trong "Cát đỏ", Thúy Diễm phải diễn nhiều cảnh tình cảm với bạn diễn nam.
15:00 | 23/07/2020

Lương Thế Thành ứng xử ra sao khi vợ diễn "cảnh nóng" với đồng nghiệp nam? - 1

Vợ chồng Thúy Diễm, Lương Thế Thành tình cảm trong bộ ảnh

Nữ diễn viên Thúy Diễm và ông xã - diễn viên Lương Thế Thành là cặp đôi đẹp trong làng giải trí Việt. Cả hai bén duyên sau khi đóng chung nhiều phim như Trái tim hoa hồng, Rau muống tháng chín, Ranh giới tình yêu, Sau bức tường lửa... Sau khi kết hôn vào năm 2016, hiện tại vợ chồng Thúy Diễm có một con trai 2 tuổi. Trong V-biz, Lương Thế Thành nổi tiếng là người cưng chiều bà xã.

Vì là người trong nghề nên Thúy Diễm được ông xã đồng cảm, sẻ chia trong công việc của một diễn viên. Tuy nhiên, nữ diễn viên tiết lộ khi chuẩn bị cho cảnh nóng trong phim truyền hình mới Cát đỏ, Thúy Diễm vẫn phải xin phép ông xã. Cô cho hay, mặc dù trong phim nhân vật của cô đóng có nhiều cảnh tình cảm thân mật nhưng phù hợp với giới hạn chuẩn mực của phim truyền hình. Nữ diễn viên tin tưởng ông xã, gia đình luôn ủng hộ cô. Ngoài đời thường, Thúy Diễm không chỉ được ông xã chiều chuộng, mà bố mẹ chồng cũng rất cưng cô con dâu xinh đẹp, giỏi giang.

Lương Thế Thành ứng xử ra sao khi vợ diễn "cảnh nóng" với đồng nghiệp nam? - 2

Lương Thế Thành ứng xử ra sao khi vợ diễn "cảnh nóng" với đồng nghiệp nam? - 3

Thúy Diễm cùng hai bạn diễn nam Thanh Tùng và Võ Cảnh tại buổi ra mắt phim

Trong phim Cát đỏ, Thúy Diễm đảm nhận vai Nhớ, đứng giữa chuyện tình với hai người đàn ông, do Võ Cảnh với Hữu Thanh Tùng đảm nhận.

“Cát đỏ” lấy bối cảnh ở vùng cồn cát Bình Thuận, xoay quanh số phận ba người phụ nữ: Đủ, Nhớ và Nhan. Đủ, chị cả trong nhóm, tính tình nóng nảy. Cô có con với Tư, một người chở xe bò thuê trong vùng nhưng hai người không thể đến được với nhau bởi Tư đã có lời thề với người vợ quá cố là không đi bước nữa. Nhớ, từng làm việc trong xưởng nước mắm của Hai Ngò. Cô yêu nhưng cũng hận Hai Ngò và quyết định tuyệt giao với ông, giấu không cho Hai Ngò biết cô có con với ông.

Lương Thế Thành ứng xử ra sao khi vợ diễn "cảnh nóng" với đồng nghiệp nam? - 4

Thúy Diễm vào vai Nhớ trong một cảnh quay của phim "Cát đỏ"

Nhan, cô em út trong nhóm, có bầu sau một đêm trao thân cho Quang – gã nhạc sỹ lãng tử. 3 chị em Đủ, Nhớ, Nhan, chịu nhiều điều tiếng. Tưởng chừng họ cứ an phận sống qua ngày ở vùng cát đỏ cằn cỗi, nhưng sâu thẳm bên trong mỗi người là khát khao thay đổi số phận và dám hành động, đấu tranh, vượt qua một hành trình dài để tìm hạnh phúc. Phim sẽ lên sóng vào lúc 21h30 thứ 5, 6 hàng tuần trên kênh VTV3 bắt đầu từ ngày 30/7, tiếp sóng sau khi kết thúc phim Đừng bắt em phải quên.

comment Bình luận