Lương Bằng Quang lên tiếng về việc bạn gái cố tình khoe vòng 3 phản cảm

Giữa lúc Ngân 98 bị 'ném đá tơi bời', Lương Bằng Quang phân trần lý do bạn gái mặc bikini 'như cá gặp nước'.
15:33 | 24/07/2020

Hết livestream cảnh 'giường chiếu', cặp đôi thị phi Lương Bằng Quang và Ngân 98 lại tiếp tục khiến dân mạng 'nóng mắt' khi lộ ảnh 'mặc như không mặc' vô cùng phản cảm của cô nàng DJ. Đa số dân mạng đều 'ném đá' việc Ngân 98 ra phố trong trang phục bikini nhưng Lương Bằng Quang lại lên tiếng bênh vực bạn gái.

Trên trang cá nhân, anh chia sẻ: 'Cùng một sự việc, có nhiều góc nhìn, đơn giản gồm góc nhìn thương và ghét. Nếu bạn hoang mang thì chỉ cần hỏi người trong cuộc thay vì nhìn theo cách mà người ngoài muốn bạn đồng tình. Còn đây là góc nhìn của người trong cuộc. Xem xong bạn cứ để lại cảm nhận ở đây, Quang tôn trong nhận xét cuối cùng của bạn. Vì Quang cũng ở đó, khách ở đây cực kỳ lịch sự, họ là dân chơi siêu sang và văn minh, họ nhận xét DJ Ngân 98 chơi nhạc và giao lưu rất tuyệt'.

Đồng thời, Lương Bằng Quang còn cho biết: 'DJ Ngân 98 như cá gặp nước vì được mặc bikini'.

Trước đó, một số hình ảnh ghi lại khoảnh khắc Ngân 98 diện trang phục thiếu vải di chuyển từ ngoài phố vào vũ trường, không những chơi nhạc mà cô nàng còn cởi áo mặc ngoài để nhún nhảy trong bể bơi cùng các vũ công.

Khi buổi tiệc kết thúc, Ngân 98 và Lương Bằng Quang còn ngồi trong xe bình luận về bức ảnh lộ vòng 3 với vẻ hào hứng.

'Vừa phát hiện một bức ảnh động trời, ai chụp Ngân nè. Trời ơi, nguyên cái mông của tui', cô nàng DJ vô tư chia sẻ.

Cặp đôi vui vè bình luận về tấm hình 'khoe mông' phản cảm

Trước lời bào chữa của nam ca sĩ, dân mạng vẫn giữ nguyên quan điểm ban đầu, gay gắt chỉ trích phong cách ăn mặc của Ngân 98 đã phá hỏng tính chất của nghề DJ, còn lí lẽ của Lương Bằng Quang chỉ là sự biện hộ mà thôi.

Dân mạng xem lí lẽ của Lương Bằng Quang là biện hộ

Nhiều ý kiến cho rằng chơi nhạc trong buổi tiệc hồ bơi thì việc mặc bikini cũng chấp nhận được nhưng Ngân 98 nên mặc trang phục kín đáo hơn khi đi ngoài phố, đến lúc chơi nhạc hãy thay ra. Bởi hình ảnh 'kém duyên' này đã khiến mọi thứ trong buổi tiệc không còn văn minh, lịch sự dù khách hàng ở đó siêu sang cỡ nào.

Dân mạng gay gắt chỉ trích

Bích Lân

comment Bình luận