Lương Bằng Quang khoe Ngân 98 nhuộm tóc bạc cho già giống người yêu

Chuyện tình cảm của cặp đôi này thường gây chú ý bởi cách họ diện trang phục và cả những hành động tình tứ chốn đông người.
11:56 | 21/07/2020

Chuyện tình yêu của Lương Bằng Quang - Ngân 98 được công chúng chú ý hơn khi họ có những hành động nhạy cảm, cùng đi phẫu thuật thay đổi diện mạo và cách cô nàng diện trang phục hở hang quá mức.

Tính đến nay, cặp đôi đã có hơn 3 năm hẹn hò và giờ đang chung sống cùng nhau tại một căn hộ cao cấp ở quận 8. Nhân vật chính vẫn chưa chia sẻ cụ thể về kế hoạch đám cưới trong tương lai.


Gần đây, nam nhạc sĩ có khoe bộ ảnh cưới đầy tình tứ bên bạn gái. (Ảnh: FBNV)

Ngân 98 nhuộm tóc bạc

Mới đây nhất, trên trang cá nhân chủ nhân hit Anh tin mình đã cho nhau một kỉ niệm đã hào hứng khoe khung ảnh đời thường bên người yêu và đi kèm lời chú thích khiến mọi người ngỡ ngàng. Cụ thể, Lương Bằng Quang cho hay: "Mình không trẻ lại được nên bạn ấy phải nhuộm tóc bạc cho già đi".

Trước đây, họ từng gây chú ý khi công khai khung hình đang cùng băng bó, định hình gương mặt khi ở phòng phẫu thuật thẩm mỹ và giờ Ngân 98 còn chủ động thay đổi màu tóc để đồng điệu với bạn trai. Không phải cặp đôi nào cũng có sở thích phải giống nhau ở nhiều điểm như Lương Bằng Quang và Ngân 98.


Dù ở hoàn cảnh nào thì bạn gái nam nhạc sĩ cũng không quên phô diễn vòng 1. Ngân 98 nhuộm hẳn phần tóc trước màu bạc cho giống với bạn trai. (Ảnh: FBNV)


Diện trang phục hở hang, Lương Bằng Quang không những ủng hộ mà anh còn khẳng định bạn gái rất hiền, ngoan, tính cách không thể hiện qua quần áo đối phương đang sử dụng. (Ảnh: FBNV)

Lương Bằng Quang thành trợ lý Ngân 98

Thời gian gần đây, người đẹp gốc Bình Định còn gây chú ý khi rẽ hướng sang làm DJ. Công việc này được sự ủng hộ từ phía Lương Bằng Quang. Thậm chí, anh còn trở thành trợ lý chốt show diễn và đưa cô đi làm từ trong thành phố đến các tỉnh thành. Hình ảnh Ngân 98 mặc trang phục kiệm vải, phô diễn đường cong, vòng 1 "khủng" cũng được bạn trai quảng bá trên mạng xã hội.


Anh đưa Ngân 98 đi làm, kết hợp việc cả hai sẽ nghỉ dưỡng. (Ảnh: FBNV)


Dù bị chỉ trích khá nhiều nhưng chính Lương Bằng Quang là người chủ động khoe ảnh Ngân 98 gợi cảm quá đà. (Ảnh: FBNV)

Từ khi quyết định hẹn hò Ngân 98 đến nay, nam nhạc sĩ khá bất chấp lời của dư luận chê bai bạn gái anh. Cả hai vẫn hạnh phúc khi ở chung nhà trước đám cưới và công khai điều này thường xuyên trên mạng xã hội.

Bích Lân

comment Bình luận