Phẫn nộ gã chồng trói vợ lôi ra nghĩa trang rạch mặt để… cô ấy ở bên mình suốt đời

Bị vợ cự tuyệt chuyện tình cảm cũng như tiền bạc, gã đàn ông sống ở Hàng Châu đã trói vợ lại rồi lôi cô nghĩa trang rạch mặt. Cư dân mạng Trung Quốc vô cùng phẫn nộ trước hành động điên rồ của gã này.
14:42 | 30/07/2020
Tòa án quận Lâm An (TP Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc) vừa tuyên án 1 năm 10 tháng tù giam đối với người đàn ông họ Trương với tội Cố ý gây thương tích và giam giữ người bất hợp pháp. Nạn nhân là vợ Trương.
 
Truyền thông địa phương đưa tin, tối ngày 31/3/2020, Trương lái xe chở vợ đến một nghĩa trang ở quận Lâm An. Tại đây hắn đã có hành động điên rồ đó là dùng da rạch 3 nhát vào mặt người vợ. Theo Trương, nếu mặt biến dạng thì cô ấy sẽ ở với hắn suốt đời và không thể đi cùng gã đàn ông khác được. Trương tin điều đó và hắn đã hành động theo suy nghĩ của mình.
 
Lôi vợ ra nghĩa trang rạch mặt để cô ấy ở bên mình suốt đời
Trương bị tuyên án 1 năm 10 tháng cho hành động điên rồ của mình
 
Sau khi gạch những nhát dao oan nghiệt vào mặt vợ, Trương liền dùng dây thừng trói cô lại rồi chở tới khu vực gần thị trấn Bách Trượng (thuộc TP Hàng Châu). Tuy nhiên, Trương đã bị bắt giữ trên đường đi, cảnh sát giải cứu và đưa người vợ vào viện khâu vết thương.
 
Tại đồn cảnh sát, Trương thừa nhận đã giam giữ và rạch mặt vợ. Hắn nói rằng, năm 2013, hai người cưới nhau ở quê nhưng không đăng ký kết hôn. Sau đó, 2 vợ chồng di chuyển lên TP Hàng Châu để làm ăn.
 
Tuy nhiên, do bất đồng quan điểm nên trong thời gian sinh sống cả hai thường xuyên xảy ra cãi vã. Dù vậy, sau 1 năm đám cưới cả hai cũng có với nhau 1 người con. Họ cùng nhau làm lụng để nuôi con. Thế nhưng mâu thuẫn giữa hai người không thể giải tỏa theo thời gian.
 
Lôi vợ ra nghĩa trang rạch mặt để cô ấy ở bên mình suốt đời
Vết rạch trên mặt người vợ

Đến tháng 3/2020, sau khi từ quê trở lại quận Lâm An làm việc cả hai thường xuyên cãi nhau. Tần suất họ trực trặc tăng lên và nguy cơ tan vỡ ngay trước mắt. Cuối cùng khi không thể chịu nổi, người vợ đã bỏ ra khỏi căn nhà họ đang thuê đến một nơi khác sinh sống.
 
Trong thời gian này, Trương đã nhiều lần đến tìm vợ mong được hàn gắn nhưng người vợ không đồng ý. Biết không thể níu kéo được vợ, Trương liền đòi 10.000 tệ (khoảng hơn 30 triệu đồng) gọi là phí chia tay.
 
Chị vợ đồng ý đưa tiền cho Trương, thế nhưng hắn không chịu từ bỏ, lại tiếp tục quay lại làm phiền và đòi tiền. Đến lúc này, người vợ nói rằng, không có khả năng kinh tế để đưa tiền cho hắn. Bị vợ cự tuyệt, Trương giận giữ nảy sinh ý định tàn độc với vợ. Hắn trói tay, lôi vợ ra nghĩa trang rạch mặt.
 
 
Lãnh án chung thân do giết người tình vì ghen tuông
 
Theo Thanh Mai/SKCĐ
 
 
comment Bình luận
bài mới cập nhật