Lời khai rợn người của nữ chủ quán bánh xèo ngược đãi 2 nam nhân viên

Tại cơ quan công an, Tuyết đã khai nhận toàn bộ hành vi đánh đập em Trương Quang Duy (15 tuổi) và Võ Văn Đức (21 tuổi)...
11:55 | 25/11/2020

Ngày 24/11, Công an huyện Yên Phong, Bắc Ninh đang tạm giữ hình sự Nguyễn Thị Ánh Tuyết (34 tuổi, ở huyện Nghĩa Tư, tỉnh Quảng Ngãi) - chủ quán bánh xèo Miền Trung ở xã Yên Trung, huyện Yên Phong về hành vi "Hành hạ người khác".

Tại cơ quan công an, Tuyết đã khai nhận toàn bộ hành vi đánh đập em Trương Quang Duy (15 tuổi) và Võ Văn Đức (21 tuổi). Tuyết thú nhận dùng ống nước bằng nhựa đánh vào lưng và tay Duy vì "kêu cháu làm việc nhưng cháu không làm, còn chống đối".

Nguyễn Thị Ánh Tuyết tại cơ quan công an.

Nguyễn Thị Ánh Tuyết tại cơ quan công an.

Bức xúc Tuyết vào trong lấy cái chày đâm tiêu được làm bằng đá, kêu Duy bỏ 2 tay xuống đất, rồi đánh vào 2 tay em.

"Cháu không nói năng gì em lại lấy cây cọ chà nhà vệ sinh đánh, rồi lỡ lấy đầu nhọn chọc vô mắt, tai và vành tai rồi đánh 2 bên chân cháu nữa", Tuyết khai.

Để tránh bị phát hiện và giữ chân được Duy và Đức làm việc cho mình, Tuyết đã bắt hai nhân viên làm việc quần quật từ 7h sáng hôm trước đến 4h sáng hôm sau, không trả lương, không cho ăn cơm và không được gặp gỡ, giao tiếp với người ngoài.

Hình ảnh đầy thương tích của Duy

Hình ảnh đầy thương tích của Duy

Mỗi khi tức giận, Tuyết lại lôi nhân viên vào phía sau nhà đánh đập bằng những dụng cụ làm bếp như bàn chải sắt đánh vảy cá, dao, chày giã tiêu, xẻng xúc bánh…

Thượng tá Nguyễn Huy Chiêu, Phó trưởng Công an huyện Yên Phong, Bắc Ninh cho biết: "Chúng tôi xác định đây là 1 vụ việc phức tạp, liên quan đến trẻ em nên sẽ tăng cường các biện pháp điều tra, trưng cầu giám định đối với các nạn nhân để làm căn cứ xử lý đối tượng Tuyết sau này".

Cơ quan cảnh sát điều tra xác định vụ việc có dấu hiệu của tội hành hạ người khác, theo điều 140 Bộ luật Hình sự, hành vi này có thể bị xử phạt lên đến 3 năm tù.

Liên quan đến vụ việc này, Hội LHPN tỉnh Bắc Ninh đã chỉ đạo các cấp hội đến hỏi thăm, động viên tinh thần cháu Duy.

Quán nơi xảy ra sự việc

Quán nơi xảy ra sự việc

“Ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh Bắc Ninh đã chỉ đạo Hội LHPN huyện Yên Phong phối hợp với Công an huyện Yên Phong, VKSND huyện Yên Phong để nắm bắt tình hình, đồng thời chỉ đạo Hội LHPN huyện, xã thăm hỏi, động viên nạn nhân”, lãnh đạo Hội LHPN tỉnh Bắc Ninh thông tin.

Lãnh đạo Hội LHPN tỉnh Bắc Ninh cho biết, các cấp hội sẽ theo dõi chặt chẽ những diễn biến của vụ việc, đề nghị cơ quan chức năng xử lý nghiêm, để đảm bảo quyền và lợi ích cho cháu Trương Quang Duy.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Link: https://www.phapluatplus.vn/phap-luat-plus/loi-khai-ron-nguoi-cua-nu-chu-quan-banh-xeo-nguoc-dai-2-nam-nhan-vien-d141610.html

comment Bình luận