Lợi dụng cô gái say xỉn, gã đàn ông sàm sỡ thô bạo

Không chỉ sàm sỡ cô gái, người đàn ông trong clip còn để bạn mình quay clip hành động phản cảm này lại.
11:21 | 24/07/2020

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền clip ghi lại hành động phản cảm của một nhóm đàn ông. Nội dung đoạn clip cho thấy, một cô gái có biểu hiện say xỉn không còn tỉnh táo đang gục đầu nghỉ trên ghế sofa.

Lúc này một nhóm đàn ông cũng có mặt tại đó. Không giúp đỡ cô gái, nhóm người này đã quay clip ghi lại hành động hết sức phản cảm. Người này đã liên tục sàm sỡ phần ngực của cô gái. Nạn nhân dù đang say xỉn nhưng vẫn nhận biết được và cố dùng tay gạt ra nhưng gã biến thái vẫn không chịu dừng lại hành vi sai lệch.

Cô gái trong clip bị người đàn ông sàm sỡ một cách ngang nhiên

Đặc biệt, nhóm người đi cùng không ra tay ngăn cản lại có thái độ cười cợt đáng lên án. Dân mạng cho rằng cũng chính nhóm người này đã quay và đăng tải clip lên mạng xã hội. Ở một số khoảnh khắc, họ còn cố tình zoom cận cảnh quá trình sàm sỡ nữ nạn nhân.

Ngay sau khi đoạn clip trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người phẫn nộ, lên tiếng chỉ trích hành động phản cảm, thô thiển của nam thanh niên trong clip. Đồng thời không ít người lên tiếng kêu gọi mọi người truy tìm danh tính của nam thanh niên này.

Ngọc Hương

 

comment Bình luận