Logic mua hàng hiệu cực “tiết kiệm” của Hòa Minzy

Dù mới thanh lý hàng loạt váy áo để tiết kiệm tiền nhưng logic mua hàng hiệu của Hòa Minzy lại khiến cánh đàn ông con trai phải ôm đầu vì khó hiểu.
9:20 | 11/09/2020

Mới đây, Hòa Minzy gây chú ý khi thanh lý hàng loạt váy áo với giá rẻ. Chỉ sau một thời gian ngắn, đồ của nữ ca sĩ đã được về với chủ mới với giá chỉ từ vài trăm nghìn đồng nên cô hứa hẹn tiếp tục "xả kho" những món mình chỉ mặc qua vài lần.

Giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp tâm sự rằng bán bớt đồ cũ vì "không mặc lại được nữa" và "thay đổi phong cách" nhưng vì thanh lý được nên đồ cô đang mặc cũng được giữ gìn cẩn thận hơn để sẵn sàng...pass cho người khác. Đấy, vẫn đang mặc mà chưa gì đã lo về sau có bán được hay không rồi!

Tâm lý của Hòa Minzy cũng lạ lùng lắm à nghen!

Sự mâu thuẫn của Hòa Minzy còn thể hiện ở chỗ vào giữa năm 2019, chị cả Gia đình Hoa dâm bụt từng khiến nhiều người bất ngờ khi thanh lý hàng loạt chiếc túi hiệu mà cô sở hữu. Lúc đó, nữ ca sĩ đưa ra lý do "chán không thích đồ hiệu nữa", "thấy phung phí" nên muốn thanh lý bớt để tiết kiệm tiền.

"Có thời điểm, tôi thích túi nọ túi kia, thích đồ hiệu, hãng nào ra túi mới cũng muốn phải mua cho bằng người ta. Thời điểm kiếm được tiền bung ra lấy một cái mấy trăm triệu đồng cũng không thấy phí. Nhưng qua thời gian, ngẫm nghĩ lại cuộc đời, kiểu già hơn rồi. Thấy bản tính, con người và vóc dáng tôi không tôn hết vẻ đẹp của mấy cái túi. Quần áo hàng ngày cũng không hợp với mấy cái túi, nên dùng túi nào cũng thế, thoải mái là được", Hòa Minzy cho biết.

Giọng ca Rời bỏ cũng tiết lộ, có nhiều chiếc túi hàng hiệu sau khi mua xong vẫn được để trong hộp, ít khi dùng đến. "Đôi khi mua xong, cứ đóng lại trong hộp, có khi không nhớ ra để dùng. Có những đồ nằm trong tủ để lâu cũng hỏng, trầy da. Ngồi ngẫm nghĩ thấy phí tiền quá. Nhẽ ra tiết kiệm là được khoản lớn lo việc về sau nhỡ lúc gặp khó khăn rồi", cô chia sẻ.

Vẫn là câu chuyện thanh lý nhưng năm 2019 Hòa Minzy than "phí tiền" vì hàng hiệu.

nhưng đến tháng 5/2020, quản lý của cô đã hé lộ lý do thật sự là vì nữ ca sĩ muốn dồn tiền thực hiện MV "Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp".

Vậy là khi vừa cần tiền, vừa cảm thấy "phí tiền" vì mua sắm nhưng "không tôn lên vẻ đẹp của cái túi", vừa thấy "chán" nên Hòa Minzy sẵn sàng bán túi Hermès, Chanel, D&G...

Nhưng  sang đến 2020 Hòa Minzy lại tiếp tục tậu túi xách hàng hiệu mà toàn thứ đắt đỏ hơn đồ cô đã từng bán đi. Những thương hiệu túi xách trong tủ đồ chật ních phía sau lưng cô gái Bắc Ninh ngoài Hermès ra còn có Chanel, Dior, Burberry, Bottega Veneta...

Chiếc túi Hermès Kelly màu đỏ nổi bật khác giá khoảng 9.000 USD, khoảng 208 triệu đồng.

Cô mix đồ theo style đen/trắng kết hợp cùng nhiều món đồ hiệu "chanh sả" như kính mát Chanel, cà vạt Prada, vòng tay Dior và xịn sò hơn phải kể đến chiếc túi Birkin đen này nữa. Giá của em nó dao động khoảng 10.900 USD, khoảng 252 triệu đồng.

Chiếc túi da bê đen hơn 113 triệu đồng…

và túi màu hồng nude nữ tính giá hơn 106 triệu này đều thuộc dòng Lady Dior.

Chiếc túi Chanel 19 màu đỏ cũng "ngốn" của cô khoảng 122 triệu đồng.

Vài tháng trước, Hoà Minzy cũng tậu thêm túi Burberry The Pocket giống Erik, Đức Phúc. Theo đó, mỗi chiếc túi có giá 1.490 USD, khoảng 34,5 triệu đồng. Không biết sau này Hòa có thanh lý chiếc túi không vì có vẻ size chiếc túi không phù hợp với dáng của cô cho lắm.

Theo 2Sao

comment Bình luận