Lộ hình ảnh Hoài Lâm về quê bán cà phê hậu ly hôn mối tình 9 năm?

Hình ảnh nam ca sĩ "Như những phút ban đầu" phụ bán ở quán cà phê khiến nhiều người không khỏi xót xa, tiếc nuối.
9:14 | 29/06/2020
Ngày 28/6 vừa qua, một cư dân mạng đã chia sẻ hình ảnh Hoài Lâm đang dọn bàn ở một quán cà phê ở quê nhà. Người đăng tải hình ảnh cũng cho biết, Hoài Lâm hiện đang làm thêm bằng công việc bán quán khi tạm ngừng ca hát.
 
Lộ hình ảnh Hoài Lâm về quê bán cà phê hậu ly hôn
Hình ảnh Hoài Lâm đang dọn bàn ở một quán cà phê ở quê nhà. 
 
Khi liên hệ với đại diện nam ca sĩ, người này từ chối cung cấp thêm thông tin về cuộc sống của Hoài Lâm ở quê. Tuy nhiên, quản lý Hoài Lâm chia sẻ về định hướng sắp tới của nam ca sĩ như sau:
 
“Hiện tại Hoài Lâm nghỉ ngơi ở quê. Tạm thời, cậu ấy ổn định tinh thần và sức khỏe. Thời gian qua, có nhiều vấn đề về định hướng xảy ra. Kế hoạch âm nhạc trong tương lai của Hoài Lâm vẫn là màu sắc pop, ballad chủ đạo, tương tự Như những phút ban đầu, ngoài ra kết hợp EDM. Tuy nhiên, Lâm không từ bỏ bolero bởi cậu ấy trưởng thành từ dòng nhạc đó”, theo Zing
 
Trước đó, dư luận cũng một phen xôn xao trước hình ảnh Hoài Lâm ăn mặc xuề xòa khi ở ẩn. Không ít người cảm thấy tiếc nuối trước một giọng ca đẹp của Vpop nhưng lại không đi theo con đường âm nhạc. Bên cạnh đó, cũng không ít người khẳng định, Hoài Lâm có thể thoải mái làm những gì mình muốn, kể cả không quay lại showbiz cũng được. 
 
Lộ hình ảnh Hoài Lâm về quê bán cà phê hậu ly hôn
Hoài Lâm tâm sự, hiện tại anh vẫn chưa nghĩ đến việc đi hát trở lại. 
 
Chia sẻ về cuộc sống của mình khi tạm ngừng ca hát, người thân nam ca sĩ cho biết Hoài Lâm đã có thời gian để nhìn nhận và lắng nghe, biết được bản thân thực sự muốn gì và phải làm gì. Lâm trải nghiệm cuộc sống bằng cách làm rất nhiều nghề mà trước kia chưa từng thử, trong đó có cả lái xe. 

 
Trong lần livestream trò chuyện với khán giả, Hoài Lâm tâm sự, hiện tại anh vẫn chưa nghĩ đến việc đi hát trở lại và cần thêm thời gian để chuẩn bị những điều đặc biệt dành cho khán giả.

Mới đây, vợ chồng Hoài Lâm Bảo Ngọc đã chính thức xác nhận ly hôn sau gần một thập kỷ gắn bó. Thông tin này khiến bạn bè, người thân và khán giả vô cùng sốc bởi trước đó, cặp đôi đã có một cuộc hành trình đáng ngưỡng mộ khi mạnh mẽ vượt qua bao sóng gió dư luận cũng như sự phản đối của 2 bên gia đình để có thể bên nhau.
 
Hoa Nở Không Màu | Hoài Lâm | Acoustic Version
 
 
Theo Thùy Nguyễn/SKCĐ
comment Bình luận
bài mới cập nhật