Lộ diện thiệp cưới của ca sĩ Đông Nhi và Ông Cao Thắng, cả showbiz \'dậy sóng\' chúc mừng

Lệ Quyên, Hari Won, Phạm Quỳnh Anh...và đông đảo người hâm mộ gửi lời chúc mừng đến Đông Nhi - Ông Cao Thắng khi cặp đôi công khai ngày 9/11 tới đây sẽ về chung một nhà.
10:09 | 14/10/2019
Bước sang tuổi 31, ca sĩ Đông Nhi khiến fan hâm mộ và đồng nghiệp bất ngờ khi chia sẻ ảnh thiệp cưới của mình và bạn trai Ông Cao Thắng. Hình ảnh thiệp cưới được thiết kế phong cách đen trắng, in dòng chữ ‘Save our date. Thắng Nhi. 9/11/2019’ của cô và bạn trai Ông Cao Thắng. Giọng ca Ta là của nhau viết trên trang cá nhân: ‘Ngày đặc biệt, dành điều đặc biệt cho nhau’.
 
Lộ diện thiệp cưới của ca sĩ Đông Nhi và Ông Cao Thắng, cả showbiz
 
Theo tấm thiệp mà Đông Nhi chia sẻ, nữ ca sĩ trang điểm nhẹ nhàng, tóc uốn xoăn lọn. Bên cạnh là chồng tương lai Ông Cao Thắng mặc áo sơ mi trắng và quần Tây đen lịch lãm. Cặp đôi nở nụ cười rạng rỡ, hạnh phúc bên nhau.
 
Sau khi Đông Nhi đăng tải, chồng tương lai của nữ ca sĩ cũng xác nhận thêm một lần nữa chuyện cặp đôi sẽ về chung một nhà vào ngày 9/11 tới bằng việc chia sẻ lại hình ảnh chụp tấm thiệp cưới. "Chúc mừng tiệc độc thân cuối cùng của em", Ông Cao Thắng nhắn gửi đến vợ tương lai Đông Nhi trước ngày trọng đại.
 
Ngay sau khi tấm thiệp được đăng tải, cặp đôi Ông Cao Thắng - Đông Nhi đã nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. "Chắc chắn hai em sẽ mãi mãi hạnh phúc", ca sĩ Lệ Quyên bày tỏ. Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh xúc động "Chúc mừng cô dâu mới, một người phụ nữ hạnh phúc nhất showbiz". Riêng nữ ca sĩ Hari Won tỏ ra phấn khích trước màn thể hiện tình cảm của giọng ca "Ta là của nhau" và chồng tương lai: "Thích những dòng chia sẻ này quá".
 
Đáp lại những lời chúc phúc từ bạn bè đồng nghiệp và người hâm mộ, cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã liên tục gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người.
 
Đông Nhi - Ông Cao Thắng được đánh giá là cặp đôi hạnh phúc nhất trong showbiz Việt. Cặp đôi đã khiến fan và đồng nghiệp ngưỡng mộ về chuyện tình dài hơn một thập kỷ. Cặp đôi yêu nhau bằng tình cảm chân thành, thường xuyên đăng tải những hình ảnh hạnh phúc bên nhau, không scandal và luôn đồng hành cùng nhau trong công việc và cuộc sống.
 
Lộ diện thiệp cưới của ca sĩ Đông Nhi và Ông Cao Thắng, cả showbiz

Đầu tháng 7 vừa qua, Ông Cao Thắng đã chính thức cầu hôn Đông Nhi khiến người hâm mộ vỡ òa hạnh phúc sau bao nhiêu thời gian chờ đợi một đám cưới "khủng" diễn ra, cả showbiz "dậy sóng" chúc mừng.
 
[presscloud]https://media.baosuckhoecongdong.vn/mediav2/upload/video/2019/10/14/Dong-Nhi-Ong-Cao-Tha_14102019100103.mp4[/presscloud]
Đông Nhi - Ông Cao Thắng bất ngơ tổ chức lễ cưới ngay tại sân bay
 
 
Lê Hà (t/h)

comment Bình luận