List truyện ngôn tình tổng giám đốc cực phẩm không thể bỏ qua

Nếu đã là fan ngôn tình thì hình tượng tổng giám đốc không còn quá xa lạ nữa. List truyện ngôn tình tổng giám đốc cực phẩm dưới đây sẽ khiến bạn thoả mãn cả về nội dung lẫn hình ảnh.
10:50 | 30/08/2019
Top 5 truyện ngôn tình tổng giám đốc cực phẩm hay nhất trên thư viện sách Ebook Waka
 
1. Chọc tức vợ yêu: Mua 1 tặng 1
 
Tác giả: Quẫn Quẫn Hữu Yêu
 
Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại
 
 
Câu chuyện xoay quanh cô gái Ninh Tịch vốn dĩ là tiểu thư của nhà họ Ninh nhưng khi mới đẻ ra cô đã bị tráo đổi và lưu lạc vào một gia đình miền núi khó khăn. Năm 18 tuổi cô được gia đình họ Ninh đón về thì chính đứa trẻ bị tráo đổi với cô lại tìm mọi cách để hãm hại cô để để cô bị cha mẹ đẻ mình đẩy ra nước ngoài sống vì cảm thấy xấu hổ. 5 năm sau, Ninh Tịch quay trở lại, không còn là cô bé ngốc nghếch mà là một phụ nữ vô cùng thông minh. Cô nhanh chóng lọt vào mắt xanh của đại thiếu gia Lục Đình Kiêu vì đã cứu con trai anh một mạng. Cũng chính vì thế mà câu chuyện tình cảm của hai người bắt đầu tiến triển và rồi để trải qua bao nhiêu khó khăn họ mới có thể về với nhau.
 
 
2. Boss hung mãnh: Ông xã kết hôn nào!
 
Tác giả: Thập Nguyệt Sơ
 
Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại
 
Link đọc chi tiết tại: Waka.vn
 
Câu chuyện xoay quanh cuộc đời của nữ chính Yến Thanh Ti, Cô dùng mọi cách để trả thù nhà hộ Yến, những người đã khiến cuộc đời cô mất đi người thân duy nhất là mẹ mình. Đối với mọi người cô chính là hồ ly chính hiệu, cô có thể quyến rũ đàn ông chỉ bằng một ánh nhìn, cô không từ thủ đoạn leo lên giường người yêu của cô ruột để trả thù, cô cũng không ngại lợi dụng sự yêu thích của đàn ông để đạt được mục đích của mình. Nhưng mọi người không hề hay biết cô gái trẻ này mãi mãi chỉ dành tình cảm cho Nhạc Thính Phong - người đàn ông luôn yêu thương và bảo vệ cô, một chàng tổng giám đốc lạnh lùng với thế giới nhưng luôn ấm áp với cô.
 
 
3. Bẫy hôn nhân: Vợ trước ôm con chạy
 
Tác giả: Dou Zi
 
Thể loại : Ngôn tình, Hiện đại
 
Link đọc chi tiết tại: Waka.vn
 
Nếu bạn thích một một tổng tải mang phong thái bad boy thì không thể bỏ qua tổng tài Sở Ninh Dực nổi tiếng mồm miệng độc ác, mỉa mai công kích đều có tính sát thương vô cùng cao. Câu chuyện về cuộc tình của Thuỷ An Lạc - nhị tiểu thư Thuỷ gia với đại thiếu gia nhà họ Sở - Sở Ninh Dực thông qua một cuộc hôn nhân không tình yêu. Sau biến cố gia đinh khi cô và mẹ bị đuổi ra khỏi nhà họ Thủy và nhà họ Sở cũng hủy hôn, cô phát hiện mình có thai và từ đó An Lạc trở nên kiên cường và mạnh mẽ hơn để nuôi con và chăm mẹ. Thời gian sau, Sở Ninh Dực phát hiện mọi chuyện liền tức giận đem An Lạc và con về sống với mình, bất chấp hai người đã ly hôn. Và từ đó câu chuyện tình yêu mới chính thức bắt đầu.
 
 
4. Nơi nào đông ấm - Nơi nào hạ mát
 
Tác giả: Cố Tây Tước
 
Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại
 
Link đọc chi tiết tại: Waka.vn
 
Là một trong những truyện nổi tiếng nhất của nhà văn nổi tiếng Cố Tây Tước đã được chuyển thể thành phim do Giả Nãi Lượng và Vương Tử Văn thủ vai chính. Truyện xoay quanh mối tình của Tịch Si Thần và Giản An Kiệt bắt đầu khi anh thầm yêu An Kiệt từ lần đầu nhìn thấy cô trong đám cưới của dì anh và ba cô. Dù hai người cùng sống chung nhà nhưng An Kiệt không hoài quan tâm đến anh. Cô vô tình khiến dì anh sảy thai nên anh đã lạnh lùng cho cô một cái tát. Cô bị đuổi sang Pháp du học còn anh ở lại trong nỗi ân hận tột cùng. Sau bảy năm, cô trở lại, nhưng càng xa cách hơn nữa, thậm chí còn có phần sợ hãi anh.
 
 
5. Em đừng mong chúng ta là người dưng
 
Tác giả: Duy Hoà Tống Tử
 
Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại
 
Link đọc chi tiết tại: Waka.vn
 
Truyện khắc họa tình yêu của chàng tổng tài lạnh lùng Hàn Mặc Ngôn và cô gái ấm áp Lục Nhiễm. Lục Nhiễm đã thích Hàn Mặc Ngôn ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Cô dùng 2 năm để trở thành mẫu người mà anh yêu thích, lại mất thêm 3 năm thành trợ lý đắc lực của anh. Cô tốn công tốn sức như vậy nhưng anh vẫn không thích cô. Đến khi cô từ bỏ mối tình đơn phương vô vọng thì anh chợt mở lòng tâm sự về trái tim nguội lạnh của mình.
 

Tham khảo và tìm đọc list truyện ngôn tình tốc giám đốc cực phẩm tại tủ sách Ebook Ngôn tình

Nếu bạn chưa tìm thấy cho mình một chàng tổng tài của cuộc đời thì còn trần chờ gì mà không đọc những cuốn truyện ngôn tình tổng giám đốc mà chúng tôi giới thiệu trên kia. Bạn sẽ cảm thấy cuộc đời vẫn còn rất nhiều chàng trai cực phẩm giống trong truyện thôi.
 
Minh Nguyệt
 
comment Bình luận