Lệ Quyên: 'Tôi đã ly hôn'

Sau nhiều nghi vấn rạn nứt hôn nhân, chiều 30/10, nữ ca sĩ xác nhận đã ly hôn với ông xã Đức Huy.
15:43 | 30/10/2020

Trên trang cá nhân, Lệ Quyên lần đầu nói về mối quan hệ với ông xã Đức Huy sau nhiều ồn ào. Nữ ca sĩ xác nhận cả hai đã ly hôn: "Quyên là người không bao giờ muốn nói chuyện riêng tư nhưng vì anh Lê Đức Huy chia sẻ với báo giới nên Quyên cũng chia sẻ luôn là chúng tôi đã ly hôn".

Lệ Quyên cho biết thêm: "Trong văn bản ly hôn, pháp luật đã ghi rõ, chúng tôi thuận tình, tự nguyện, không vi phạm đạo đức, không vi phạm pháp luật. Vì vậy, chúng tôi luôn coi nhau là bạn, người thân, văn minh và hiểu biết và không ai làm tổn thương ai cho đến khi ly hôn".

Lệ Quyên xác nhận đã ly hôn.

Lệ Quyên khẳng định chị chỉ nói về hôn nhân một lần duy nhất. Chị mong ai cũng sẽ được hạnh phúc với hành trình mới trong cuộc sống tươi đẹp này.
Trước đây, Lệ Quyên từng vướng nghi vấn hẹn hò nam người mẫu trẻ. Cả hai nhiều lần bị bắt gặp đi ăn, mua sắm chung. Tuy nhiên, chị từ chối bình luận.
Chia sẻ với Zing, Lệ Quyên khẳng định chị hài lòng với cuộc sống hiện tại: "Quan điểm sống của tôi là không ai trên đời này có thể tuyên bố bản thân có tất cả. Tôi cũng thế, tôi không phải người có tất cả trong tay. Nhưng ngược lại, tôi cũng không thiếu thốn gì".

"Bây giờ tôi biết mình cần gì. Tôi biết cách sống cởi mở, biết cách thay đổi góc nhìn cuộc sống. Đó cũng là một niềm hạnh phúc. Cuộc sống không thể tránh được phiền toái, niềm vui hay nỗi buồn. Nhưng thử thách xảy ra không làm cho cuộc sống của tôi xấu đi, trái lại còn giúp tôi nhìn nhận mọi việc tốt hơn. Như vậy là tôi quá may mắn", chị nói.

Những sự tan vỡ gây tiếc nuối của sao Việt Fan hâm mộ tiếc muối vì Jack và K-ICM khó còn cơ hội đứng chung sân khấu. Lệ Quyên - Hồ Ngọc Hà cũng không còn hát chung sau rạn nứt.

Bích Lân

comment Bình luận