Lâm Vinh Hải bị "ném đá" dữ dội vì nhắc tên Binz, tag hẳn Ngọc Trinh khi trong vụ chỉ trích cha mẹ cho con trẻ đi bar

Ngay sau khi lên tiếng chỉ trích vụ việc, Lâm Vinh Hải đã bị netizen nói chung và fan Binz nói riêng tấn công trên Facebook cá nhân khi nhắc đến tên Binz.
15:04 | 28/09/2020

Đoạn clip ghi lại hình ảnh Binz biểu diễn ca khúc có nội dung khá "người lớn" - Bigcityboi trước mặt một cô bé nhỏ nhanh chóng trở nên xôn xao MXH 2 ngày qua. Có người thắc mắc về lý do một bé gái chỉ tầm 4-5 tuổi lại có thể bước vào quán bar/ club, có người chỉ trích thái độ lơ là của phụ huynh cháu.

Xen kẽ các ý kiến trái chiều, Lâm Vinh Hải bất ngờ có chia sẻ gây chú ý trên trang Facebook cá nhân. Anh lên án: "Vừa đọc được tin này. Hải không quan tâm Binz hát bài gì. Quan trọng là tại sao có sự xuất hiện bé gái trong club. Và Hải không hiểu bậc cha mẹ nào lại dẫn con vào một môi trường như vậy? Nơi ồn ào khói thuốc không phù hợp với trẻ con". Anh thậm chí còn tag cả Ngọc Trinh vào status này dù cô chẳng hề liên quan.

Dòng chia sẻ gây tranh cãi của Lâm Vinh Hải

Ngay khi bị netizen nói chung và fan Binz nói riêng tấn công trên Facebook cá nhân, anh lập tức đính chính dưới bình luận

Rõ ràng, việc bé gái xuất hiện tại đây thì trách nhiệm phải thuộc về quản lý của quán bar và phụ huynh của bé gái chứ không liên quan đến Binz. Trong câu chuyện này, Lâm Vinh Hải nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều:

- Không quan tâm Binz hát bài gì thì lôi tên Binz vô chi? Nói ra rồi bảo không quan tâm lại nói chuyện khác. Đang ám chỉ hả anh?

- Binz đủ tuổi đi đâu cũng được mà, không vi phạm pháp luật là được. Ý Hải nói các bậc làm cha làm mẹ mà không lo lắng và quan tâm tới sức khoẻ của con cái mình. Mình đi chơi gửi con cho ai rồi đi cũng được mà.

- Che mặt Binz cũng được mà nói thẳng tên Binz luôn. Cồng kềnh ít thôi Hải ơi!

Ngay khi bị chỉ trích ăn theo tên tuổi Binz, Lâm Vinh Hải liền chỉnh lại nội dung status và cũng lên tiếng giải thích: "Hải không hiểu nhiều bạn muốn Hải che mặt Binz đi. Vốn dĩ câu chuyện Hải đang nói đến là Binz không làm gì sai. Hải chỉ đang nói cha mẹ bé sao lại cho bé vào môi trường như vậy? Không hiểu hay cố tình hiểu sai?".

Chúng tôi đang liên hệ thêm với Lâm Vinh Hải để làm rõ vụ việc.

Theo Kênh14

comment Bình luận