Làm người tốt can ngăn gã chồng đánh vợ, nam thanh niên bị đâm chết tức tưởi

Thấy cô vợ bị chồng đánh do nhậu nhẹt, nam thanh niên 20 tuổi liền chạy vào can ngăn. Không ngờ gã chồng rút kéo đâm một nhát chí mạng khiến chàng trai trẻ gục ngay tại chỗ.
15:27 | 17/07/2019
Ngày 16/7, Công an huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai đã ra quyết định bắt giữ đối với Nguyễn Văn Quý (sn 1990, trú tại Đồng Nai) để điều tra về hành vi Giết người.
 
Theo điều tra ban đầu, tối 13/7, Quý đi nhậu cùng một số người bạn về phòng trọ tại xã Hưng Thịnh, huyện Trảng Bom (Đồng Nai). Khi đi qua cơ sở sản xuất của ông Vũ Văn Tính (SN 1984, ngụ tỉnh Đồng Nai) thì thấy vợ là Điểu Thị Ngọc Trang (26 tuổi, quê Đồng Nai) đang ngồi nhậu với một vài  người đàn ông.
 
Quý đến gần nói chuyện kêu vợ không được nhậu nữa và yêu cầu đi về nhà. Tuy nhiên chị Trang nhất định không chịu về, Quý liền xông vào đánh vợ.
 
 
Nam thanh niên bị đâm chết vì can đôi vợ chồng đánh nhau
 
Lúc này, anh Lâm Văn Triệu (SN 1999, ngụ tỉnh Kiên Giang, trú tỉnh Đồng Nai, là công nhân ở xưởng này) thấy nên lại can ngăn thì bất ngờ Quý dùng kéo đâm vào lưng anh Triệu. Do vết thương sâu nên Triệu gục ngay tại chỗ.
 
Ông Tính và Quý thấy thế vội đưa anh Triệu đi bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương nặng, mất nhiều máu nên Triệu đã tử vong.
 
Biết mình không thể thoát tội, sáng 14/7 Quý đã đến Công an đầu thú. Tại cơ quan công an, Quý khai nhận hành vi phạm tội.
 

Trước đó tại TP Hồ Chí Minh cũng xảy ra vụ việc nghịch tử dùng hung khí sát hại ba người trong gia đình

 
Sáng 3/5, lực lượng chức năng quận Bình Tân, TP HCM xác nhận Công an quận đã bắt giữ Trương Tín (SN 1990, ngụ phường Bình Trị Đông) để điều tra, làm rõ vụ thảm án khiến ba người trong một gia đình thiệt mạng.
 
Ba nạn nhân được xác định là bà Lê Thị Điểu (SN 1942); Nguyễn Thị Ngọc Thúy (SN 1963) và Nguyễn Thị Ngọc Kiều (SN 1965, cùng ngụ quận Bình Tân).
 
Theo đó, khoảng 23h40 ngày 2/5, ông Trương Văn Hạnh (SN: 1957, ngụ đường Chiến Lược, quận Bình Tân) đang ở nhà cùng mẹ vợ, vợ và ba người khác tại căn nhà trong hẻm 21, Chiến Lược.
 
 
Hiện trường vụ án
 
Lúc này, Tín (con trai ông Hạnh) có biểu hiện ngáo đá và lên lầu hai cầm hung khí sát hại bà ngoại, mẹ ruột và bà Thúy. Phát hiện sự việc, ông Hạnh truy hô và cầu cứu hàng xóm. May mắn, ông Hạnh, chị Phụng (em vợ của ông Hạnh) và cháu gái tên Phương (SN 2006) thoát nạn.
 
Sau khi gây án, Tín lấy xe máy của gia đình rồi bỏ trốn và bị bắt khi đang đi trên đường ở quận Tân Phú. Lãnh đạo UBND quận Bình Tân cho hay, Tín là thanh niên đã cai nghiện ma túy từ năm 2017 và đến tháng 2/2019 được về địa phương.
 
Nhận tin báo, lực lượng chức năng quận Bình Tân có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ thảm án. Riêng Trương Tín đang bị bắt giữ để lấy lời khai.
 
[presscloud]https://media.baosuckhoecongdong.vn/mediav2/upload/video/2019/07/17/thanh-nien-20-tuoi-lam-nguoi-tot-can-ngan-ga-chong-danh-vo-thich-an-nhau-thi-vo-tinh-bi-dam-chet_17072019150136.mp4[/presscloud]  
18 năm tù cho kẻ giết mẹ, giấu xác vào lu nước ở Kiên Giang

 
Thu Nga (t/h)
comment Bình luận