La Chí Tường bị bạn gái cũ tố là \'tra nam\' ngoại tình, thích chơi \'gái\' tập thể

Mới đây, bạn gái 9 năm của La Chí Tường đã công khai lên tiếng bóc mẽ sự thật về nam diễn viên.
14:10 | 23/04/2020
Sáng nay, Châu Dương Thanh, bạn gái 9 năm của La Chí Tường đã đăng tải trên weibo một bài 'bóc phốt' La Chí Tường và tuyên bố cô cùng nam diễn viên đã chia tay. Dương Thanh khẳng định La Chí Tường là 'tra nam trời sinh', từng ngoại tình với rất nhiều người.
 
La Chí Tường bị bạn gái cũ tố là 'tra nam' ngoại tình, thích chơi 'gái' tập thể
 
Trong bài đăng, Châu Dương Thanh bức xúc chia sẻ lý do khiến cô chia tay với La Chí Tường là bởi cô xem lén điện thoại và phát hiện anh còn có một chiếc điện thoại khác dành riêng cho việc tán tỉnh, cưa cẩm. Dương Thanh khẳng định, La Chí Tường đã ngoại tình với rất nhiều người, trong đó có một số nghệ sĩ trẻ và thậm chí cô còn quen biết những người này. Châu Dương Thanh còn tố bạn trai cũ là tra nam chính hiệu, đi tới thành phố nào cũng có thể hẹn hò, dẫn các cô gái tới khách sạn, thậm chí còn rất thích 'quan hệ tập thể'.
 
La Chí Tường bị bạn gái cũ tố là 'tra nam' ngoại tình, thích chơi 'gái' tập thể
 
Cụ thể bài đăng của bạn gái cũ La Chí Tường như sau:
 
"Tôi và La Chí Tường đã chia tay được 1 thời gian (không thông báo sớm là vì thời điểm đó tình hình bệnh dịch vẫn căng thẳng, không muốn chiếm dụng tài nguyên internet)".
 
Hiện tại tôi có thể chia sẻ về câu chuyện này với thái độ hoàn toàn bình tĩnh. Tất nhiên, tôi không viết bài viết này vì sự bốc đồng của việc chia tay hoặc tâm lý trả thù.
 
Sau đây là bức thư chia tay:
 
"Khi chúng ta bên nhau em từng nói đùa rằng: Nếu một ngày chúng ta chia tay nhau sẽ thế nào nhỉ? Khi ấy anh nói: Em nhất định sẽ viết 1 bài rap để diss anh.
 
Anh còn bảo sẽ chỉnh sửa lời giúp tôi.
 
Nhưng tiếc quá, anh đoán sai mất rồi. Tôi không viết bài hát mà sẽ gửi một đoạn văn tới anh.
 
Nếu tôi không đụng tới thì chắc sẽ không biết anh có riêng một chiếc điện thoại dành cho việc tán tỉnh các cô gái. Hóa ra khi tôi đi vắng anh đều đưa phụ nữ về nhà, quan trọng còn là các cô gái khác nhau.
 
Anh đến thành phố nào cũng có thể hẹn các cô gái tới khách sạn.
 
Anh từng giới thiệu cho tôi các cô gái là nhân viên của anh, thậm chí cả thợ trang điểm, họ đều có quan hệ nam nữ mập mờ với anh. Anh và các anh em của mình còn không tôn trọng họ, các cô gái từng bị anh chơi đùa. Quá đáng hơn, các người còn tổ chức trò chơi mà người bình thường không dám nghĩ tới là: "Quan hệ tập thể".
 
Tất cả những chuyện này đã phá hỏng hoàn toàn cái nhìn của tôi về anh, tất cả đã diễn ra với con người mà tôi yêu sâu đậm nhất, người tôi dành 9 năm để yêu thương.
 
Nếu chúng tôi chia tay vì bất đồng hoặc anh yêu người khác, tôi chắc chắn sẽ là một" bạn gái cũ "tuyệt vời trong miệng mọi người, không nói gì sau khi chia tay. Hãy nói chuyện thoải mái, chúng ta vẫn là bạn tốt. Nhưng xin lỗi, lần này tình hình quá đặc biệt. Bởi vì tôi biết, bây giờ, kể cả trong tương lai, sẽ có nhiều cô gái bị bạn lừa dối cùng một lúc, họ có thể ngây thơ tự tin nghĩ rằng bạn là người có thể thay đổi anh ta. Đừng nghĩ như vậy bởi với một số người, sự cặn bả của anh ta là do trời sinh.
 
Nhưng vẫn phải cảm ơn anh.
 
Tuy 9 năm thanh xuân cuối cùng không có kết quả (may mắn là không có kết quả) nhưng khoảng thời gian bên anh tôi đều vui vẻ. Nếu như không phải anh cho tôi 1 cú đánh này thì coi như anh đã để lại cho tôi một ký ức hoàn mỹ. Cảm ơn khoảng thời gian bên nhau.
 
Nếu anh hỏi tôi có hối hận không?
 
- Tôi không hối hận.
 
Bởi vì đúng là anh đã khiến tôi tốt hơn, tôi yêu anh, tôi trưởng thành và độc lập hơn.
 
Nếu như hỏi tôi có đau khổ không?
 
- Tôi không đau khổ.
 
Bởi vì,
 
Anh,
 
Một chút cũng không đáng!"
 
La Chí Tường bị bạn gái cũ tố là 'tra nam' ngoại tình, thích chơi 'gái' tập thể
 
La Chí Tường và Châu Dương Thanh yêu nhau từ năm 2014, thậm chí cả hai gia đình đã gặp gỡ nhau. Dương Thanh sinh năm 1988 trong gia đình giàu có, hiện làm người mẫu ảnh, thiết kế và kinh doanh thời trang. La Chí Tường năm nay 40 tuổi, nổi tiếng với Lương Sơn Bá, Chúc Anh Đài, Tây du ký: Mối tình ngoại truyện, Mỹ nhân ngư... Ngoài đóng phim, anh còn là một nghệ sĩ đa tài, đảm nhiệm cả vai trò ca sĩ, MC.
 
 
Chi Nguyễn (t/h)
comment Bình luận