Kỷ niệm 8 năm ngày cưới: Tăng Thanh Hà hé lộ ảnh cưới tại nhà thờ

Đồng hành với nhau trên chặng đường 8 năm, giờ đây Tăng Thanh Hà mới hé lộ một vài bức ảnh tại lễ đường cùng ông xã Louis Nguyễn.
13:50 | 04/11/2020

Mới đây, trên trang cá nhân của Tăng Thanh Hà mới chia sẻ loạt ảnh trong hôn lễ của mình cùng ông xã tại nhà thờ. Đây là lần đầu tiên, cô chia sẻ những hình ảnh của mình trong đám cưới khiến nhiều bạn bè dành những lời có cánh cho hai vợ chồng.

Tăng Thanh Hà hài hước chia sẻ "November 4th - A day i will always remember. 8 years of marriage and still counting" (tạm dịch: Ngày 4 tháng 11, ngày mà tôi luôn luôn nhớ. 8 năm chung sống với nhau và hiện tại vẫn vậy). Trong loạt ảnh được hé lộ, Tăng Thanh Hà diện váy trắng ngọt ngào đứng bên cạnh ông xã trước sự chứng kiến của rất nhiều người tại nhà thờ.

Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn kết hôn ngày 4/11/2012. Khi đó, đám cưới của họ nhận được sự quan tâm của khán giả, truyền thông bởi Tăng Thanh Hà là một diễn viên nổi tiếng, Louis Nguyễn là con trai của "ông vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn. Sau 8 năm, cặp đôi có hai con Richard và Chloe.

"Cô Trúc" hiện điều hành một nhà hàng nổi tiếng về hải sản tọa lạc ở trung tâm TP HCM, đồng thời hỗ trợ ông xã và gia đình chồng trong nhiều dự án kinh doanh khác. Thỉnh thoảng, cô tái xuất ở một số sự kiện showbiz.

Trước đó vào dịp kỉ niệm 7 năm ngày cưới, Tăng Thanh Hà cũng đã hé lộ một số bức ảnh trong hôn lễ của mình. Nữ diễn viên cũng hài hước “Giờ này 7 năm trước mình làm cô dâu, bây giờ mình làm vợ và mẹ của hai đứa trẻ. Một ngày mà mình sẽ luôn luôn ghi nhớ".

Loạt ảnh cưới 'sắc nét' của Tăng Thanh Hà được công bố: Nhan sắc 'bất bại' của ngọc nữ Ảnh 4

Bận rộn là thế nhưng Tăng Thanh Hà luôn cố gắng dành thời gian hẹn hò riêng với chồng giúp tình cảm của họ luôn mặn nồng như thuở mới yêu. Với hai con Richard và Chloe, "ngọc nữ" dành sự quan tâm tối đa, nuôi dạy một cách tốt nhất. Ngoài ra, ở nhà Tăng Thanh Hà thường đảm nhận nấu ăn vừa thoả đam mê vừa đảm bảo dinh dưỡng cho gia đình.

comment Bình luận