Kỳ án xác chết lõa thể lấp ló dưới lớp bùn đặc quánh và tội ác tầy trời của gã hàng xóm tà dâm

Gã hàng xóm tà dâm nhét bùn vào miệng cô gái trẻ rồi thực hiện hành vi hiếp dâm, cướp tài sản. Phát hiện thấy nạn nhân đã chết, Phụng lột hết trang sức trên người rồi giấu xuống bùn hòng phi tang tội ác.
17:05 | 20/05/2020

Xác chết lõa thể dưới bùn

Trừ Thị D. (SN 1990, trú tại ấp Quý An, xã Hòa Lợi, huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre) là sinh viên năm nhất Trường Đại học Cần Thơ. Sau một thời gian học tập, D. được nhà trường cho nghỉ về quê thăm gia đình.
 
Vào tối ngày 29/7/2017, trời đổ mưa như trút nước, các thành viên đang quây quần trong nhà thì bỗng nhiên D. bị đau bụng dữ dội. Cô gái trẻ vội vàng khoác áo mưa, đội nón, cầm đen đi ra khu đất trống cách nhà khoảng 100 mét. Nhưng đó là lần cuối cùng ông Trừ Văn Bổn và các thành viên khác  trong gia đình được thấy con gái còn sống.
 
Khoảng 1 giờ sau khi D. đi ra khỏi nhà mà không thấy quay về, ông Bổn nóng ruột liền cầm đèn pin chạy ra ngoài đi tìm nhưng gọi mãi vẫn không thấy con gái trả lời. Lo lắng có thể con gái bị té ngã ở đâu nên ông Bổn quay về huy động người thân, hàng xóm đi tìm kiếm giúp.
 
Kỳ án xác chết lõa thể lấp ló dưới lớp bùn đặc quánh tố tội gã hàng xóm tà dâm
Nơi phát hiện thi thể nữ sinh viên năm nhất
 
Suốt cả đêm dân làng trong đèn đi tìm, lùng sục mọi ngõ ngách nhưng vẫn không thấy tin tức gì của D.. Khi trời chập choạng sáng, một người trong xóm phát hiện chiếc áo ngực, nón, đôi dép và đèn pin của D. thì hốt hoảng chạy về báo tin.
 
Nghi con xảy ra chuyện chẳng lành nên đêm đó cả nhà ông Bổn chẳng ai chợp mắt được. Sáng hôm sau, dân làng cùng gia đình tiếp tục đi tìm kiếm. Đúng thời điểm này, người thân thấy con rạch gần nhà rút nước nên quyết định xuống mò tìm, biết đâu, D. bị trượt chân ngã xuống đó.
 
Khi đang mò mẫm tìm kiếm dưới lớp bùn đặc quánh thì ông Bổn ngất lịm đi khiến người trong làng vô cùng lo lắng. Một số trai tráng trong làng lao xuống kênh đỡ ông Bổn thì phát hiện thi thể D. lẩn khuất dưới bùn. D. được phát hiện trong tình trạng lõa thể, không mảnh vải che thân.
 
Sự việc ngay lập tức được trình báo lên Công an. Cơ quan điều tra phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ vào cuộc tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.
 
Bước đầu xác định, đây nạn vụ hiếp dâm, giết người, cướp tài sản. Bởi trên người nạn nhân phát hiện một số nữ trang bị mất. Ngoài ra, kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, trước khi bị giết và giấu xác có dấu hiệu bị xâm hại tình dục.
 

Gã hàng xóm tà dâm tích cực đi tìm nạn nhân

 
Lấy lời khai người thân trong gia đình cơ quan điều tra biết được, nạn nhân D. dang là sinh viên năm nhất, mới được nghỉ học về nhà thăm gia đình. Trước khi bị sát hại, D. chưa có bạn trai, cũng không có hiềm khích với bất kỳ bạn bè hay người trong xóm nào. Từ cơ sở trên, Công an xác định, có thể hung thủ là người địa phương, am hiểu địa bàn. Có thể do thấy D. xinh xăn, trên người có nhiều nữ trang nên nảy sinh ý định giết người, cướp tài sản rồi nổi tà dâm.
 
Kỳ án xác chết lõa thể lấp ló dưới lớp bùn đặc quánh tố tội gã hàng xóm tà dâm
D. bị sát hại vào một đêm mưa bão
 
Vì những manh mối không nhiều nên cơ quan điều tra quyết định “tương kế tựu kế” để truy bắt hung thủ. Một mặt, các điều tra viên vẫn phối hợp với Công an địa phương tiến hành sàng lọc các đối tượng cộm cán, đang nghi ở địa phương. Mặt khác, các điều tra viên “cố tình” để lộ thông tin về nạn nhân trước quần chúng nhân dân rằng hung thủ để lại dấu vết trên người nạn nhân sau khi thực hiện hành vi hiếp dâm, vì thế, Công an nhanh chóng bắt được kẻ thủ ác.
 
Chỉ với “mồi nhử” trên, vài ngày sau Công an đã phát hiện được một nam thanh niên có nhiều biểu hiện lạ và đang tìm cách trốn khỏi địa phương. Ngay lập tức, các mũi trinh sát được phân công phong tỏa mọi tuyến đường ở khu vực gia đình nạn nhân sinh sống. Vì không tìm được kẽ hở để tẩu thoát nên gã thanh niên chui vào vườn mía rộng lớn lẩn trốn.
 
Sau nhiều giờ lùng sục, cơ quan điều tra bắt giữ được nghi can, hắn là  Nguyễn Văn Minh Phụng (SN 1991, trú tại ấp Quí An, xã Hoà Lợi, huyện Thạnh Phú, Bến Tre). Phụng là hàng xóm và cũng là bà con chú bác họ với ông Bổn, cha đẻ của nạn nhân Trừ Thị D.
 
Tại cơ quan điều tra, Phụng khai nhận hành vi hiếp dâm, sát hại và cướp tài sản của nạn nhân D.. Theo Phụng, khi biết D. về nhà thăm gia đình và trên người mang theo nhiều trang sức giá trị nên đã nảy sinh ý định cướp. Tối ngày 29/7/2010, Phụng sang nhà D. chơi để rủ em trai D. đi uống rượu. Đúng lúc này thì nghe thấy D. kêu đau bụng và cầm đèn pin chạy ra ngoài nên Phụng quyết định hành động.
 
Kỳ án xác chết lõa thể lấp ló dưới lớp bùn đặc quánh tố tội gã hàng xóm tà dâmKỳ án xác chết lõa thể lấp ló dưới lớp bùn đặc quánh tố tội gã hàng xóm tà dâm
Hung thủ gây án Nguyễn Văn Minh Phụng
 
Phụng đi ra trước và trốn trong bụi rậm gần vị trí D. sẽ đi đến. Khi D. vừa xuất hiện thì Phụng ôm choàng lấy cô gái trẻ. Bị khống chế bất ngờ, D. phản kháng dữ dội. Trong lúc giằng co cả hai bị ngã xuống ao nước gần đó. Mặc dù ở dưới nước nhưng D. vẫn cố gắng chống cự với mục đích thoát thân.
 
Để D. không la hét, Phụng còn lấy bùn dưới ao nhét vào miệng nạn nhân. Đồng thời lột quần áo nạn nhân và thực hiện hành vi đồi bại. Do bị ngạt nước trong lúc bị Phụng hiếp dâm nên D. đã tử vong ngay sau đó.
 
Phát hiện D. đã chết, Phụng lột hết trang sức trên người rồi vùi thi thể nạn nhân xuống lớp bùn đặc quánh để phi tang. Gây án xong, Phụng thản nhiên đi về nhà. Khi nghe thấy bố nạn nhân hô hào hàng xóm đi tìm con, Phụng cũng nhiệt tình nhập hội tìm kiếm cô gái trẻ xấu số.
 
Khi nghe phong phanh cơ quan Công an sắp bắt được hung thủ Phụng vô cùng sợ hãi. Hắn gói ghén quần áo với ý định sẽ bỏ trốn nhưng không thể ngờ được đấy là cái bẫy mà cơ quan điều tra giăng ra.
 
Sau 3 tháng kể từ khi bị bắt, TAND tỉnh Bến Tre đưa vụ án này ra xét xử. Phụng bị cáo buộc với 3 tội danh Giết người, Hiếp dâm, Cướp tài sản. Sau khi nghị án, Nguyễn Văn Minh Phụng bị tuyên tử hình.
 
[presscloud]https://media.baosuckhoecongdong.vn/mediav2/upload/video/2020/03/26/ky-an-nguoi-phu-nu-bi-sat-hai-da-man-tren-doi-thieng-o-cam-thuy-thanh-hoa_26032020160516.mp4[/presscloud] 
Lãnh án chung thân do giết người tình vì ghen tuông
 
 
Nga Đỗ (t/h)
comment Bình luận