Kiều Ly lần đầu lên tiếng về lý do không chia sẻ thêm về chú bộ đội

Người đẹp và Nhật Linh từng có những hình ảnh đáng yêu nhưng giờ đây người trong cuộc không muốn hé lộ thêm nữa.
15:34 | 01/08/2020

Ngoài Cara - Noway thì màn tỏ tình ở tập 7 của chương trình Người ấy là ai với nữ chính xinh đẹp Kiều Ly - Nhật Linh cũng khiến các fan "đứng ngồi không yên".

Dù không phải là người nổi tiếng nhưng kể từ sau khi gameshow phát sóng cả hai đã nhận được nhiều sự quan tâm, ra đường cũng có các bạn trẻ biết đến.


Sự chân thành và mong đợi cái gật đầu của người đẹp từ Nhật Linh khiến nhiều fan nữ "chao đảo". (Ảnh: Người ấy là ai)

Kiều Ly khẳng định không chia sẻ về đối phương

Cặp đôi nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả và vì thế mỗi ngày họ lại nhận thêm được những câu hỏi, thắc mắc về mối quan hệ tiến triển đến đâu. Mới đây nhất, nữ chính CEO khiến mọi người ngỡ ngàng khi tiết lộ rằng mình sẽ không nói thêm điều gì về chú bộ đội lên mạng xã hội.

Nhắc đến nguyên nhân vì sao lại như thế, Kiều Ly cho hay: "Chị sẽ không chia sẻ về chuyện tình cảm và chú bộ đội nữa nha. Vì quá nhiều comment khiếm nhã về cuộc sống, công việc, con người, cách sống của chị và chị không vui với những comment đó nên chị sẽ không chia sẻ gì nữa. Bề ngoài là mẹ Thúy cho, còn tính cách thì 28 năm cuộc đời nó tạo nên rồi nên ai có thích hay không thích thì vẫn thế". Tuy nhiên, cô khẳng định rằng hiện tại tình cảm mình đang rất hạnh phúc.


Một trong những lời tâm sự khá dài của Kiều Ly kể từ sau chương trình. (Ảnh: Chụp màn hình)


Vẻ ngoài của nữ chính nhận được rất nhiều điểm cộng và có lẽ cũng không ít chàng trai dòm ngó. (Ảnh: FBNV)

Kiều Ly hội ngộ các cực phẩm ở Sài Gòn

Cách đây vài ngày, người đẹp có đáp chuyến bay vào TP.HCM và lần này cô cũng chẳng quên hội họp với các anh chàng từng xuất hiện trong chương trình. Đây là tập hiếm hoi mà sau khi quay hình chung mọi người vẫn giữ liên lạc, lại rất thân thiết từ mạng xã hội ra đời thực dù không ở cạnh nhau nhiều.

Cô còn hào hứng khi mình luôn được các chàng trai quý mến và tiếp đãi nhiệt tình mỗi khi có dịp vào Sài Gòn: "Muốn ăn gạo thì phải trồng lúa... Muốn làm công chúa thì gặp các anh".


Có lẽ chú bộ đội tiếp tục ở Hà Nội vì lịch trình công tác nên chưa có dịp xuất hiện chung với mọi người. (Ảnh: FBNV)


Tuy nhiên anh vẫn có thể sắp xếp lịch để cùng đi quay hình với cô nàng. (Ảnh chụp màn hình)

Cách đây không lâu khán giả vẫn thấy cặp đôi tương tác thân mật trên mạng xã hội. Cũng có thể cả hai thống nhất chuyện không chia sẻ quá nhiều về nhau vì vốn dĩ ngay từ ban đầu Nhật Linh không thích điều này. Họ gặp gỡ ngoài đời thực nhưng hiếm khi đăng ảnh khoe với mọi người.

Theo Yan

Bích Lân

comment Bình luận