Không trả tiền taxi, cô gái được tài xế đưa thẳng vào đồn công an: ATM của em có hơn 5 triệu nhưng không rút được

Chị gái này đi taxi nhưng lại không có tiền trả. Chị nói rút tiền từ thẻ thì máy bị báo lỗi không rút được. Aɴʜ tài xế đành đưa chị tới đồn công an để giải quyết. Cuối cùng thì màn giải thích của chị lại trở nên rất dài dòng.
18:17 | 22/09/2020

Vụ việc vừa xảy ra tại quận 1 (TP.HCM). Nữ hành khách đi taxi và có mượn anh tài xế 530k, thanh toán các nhu cầu cá nhân hứa chút ra ATM rút tiền trả lại. Nhưng khi chị rút tiền từ thẻ ATM thì máy báo thẻ lỗi không rút được.

Ảnh từ clip

Ảnh từ clip

Giờ thì chị bận phải đi gấp, chị xin số Ɖіệп thoại tài xế hứa là 5 giờ chiều sẽ liên hệ trả tiền nhưng tài xế không chịu nhất quyết đòi chị thanh toán tiền cước taxi và tiền mượn. Sau hồi tranh cãi anh tài xế bế chị hành khách vào đồn công an giải quyết.

Ảnh từ clip

Chị gái liên tục nói, đưa ra hóa đơn và thẻ cho mọi người thấy. Theo như chị kể lại thì anh tài xế đưa chị 530k, chị đi mua đồ và mua bánh bèo. Chị đưa ra giấy chứng minh rằng đã chuyển khoản và không thiếu tiền trong tài khoản.

Ảnh từ clip

Chị quay về phía những người có mặt, yêu cầu ghi âm lại toàn bộ lời chị nói và bắt đầu giải thích, kể lại từ đầu đến cuối sự việc.

Ảnh từ clip

Chị hành khách: “…..trong tài khoản ATM của em có hơn 5 triệu nhưng không rút được, tài khoản ngân hàng em có gửi mấy tỷ, ….em có xù đâu mà nó rêu rao em quỵt tiền nó…”

Ảnh từ clip

Các đồng chí công an giải quyết vụ việc cũng phải chào thua trước những pha lý lẽ của chị.

Ảnh từ clip

>>> Xem thêm: CĐM dậy sóng vì nghi vấn Trấn Thành thong dong bước sang đường phớt lờ đề nghị chụp ảnh cùng fans

comment Bình luận