Không đồng ý đi nhà nghỉ, người phụ nữ bị "đi đường quyền" méo mồm

Nói chuyện một lúc hắn rủ người phụ nữ đi nhà nghỉ nhưng chị không đồng ý. Lập tức hắn ra tay đánh đập tàn bạo khiến đùi và miệng nạn nhân be bét máu.
16:55 | 24/09/2020

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại diễn biến sự việc một người đàn ông đánh đập và giật điện thoại của người phụ nữ rồi bỏ đi. Tuy nhiên không lâu sau đó, đoạn clip đã "bốc hơi", nhiều người chỉ kịp giữ lại những hình ảnh chụp từ clip để tiếp tục chia sẻ lên án.

Theo Pháp luật và Bạn đọc đưa tin, 2 thanh niên đi đường thì thấy người phụ nữ và một người đàn ông đang cãi vã qua lại. Tưởng chỉ mâu thuẫn tình cảm bình thường nên họ không dám can thiệp, chỉ đứng từ xa theo dõi mọi việc.

Đùi và miệng của người phụ nữ chảy máu rất nhiều

Sau khi người đàn ông kia bỏ đi, chị kia vừa khóc vừa phân bua với hai thanh niên rằng chị ta với người đàn ông từng chung sống với nhau nhưng do không còn phù hợp, chị này bỏ đi. Gã kia đuổi theo, nói chuyện một lúc hắn rủ chị đi nhà nghỉ nhưng chị không đồng ý. Hắn lập tức ra tay đánh đập tàn bạo khiến đùi và miệng chị chảy máu.

Ngoài ra, gã này còn giật luôn điện thoại của chị rồi bỏ lên xe đi luôn.

Cô gái được một người qua đường giúp đỡ đưa về phòng trọ

Cô gái sau đó năn nỉ 2 thanh niên chở về chỗ trọ và hứa sẽ trả tiền, 2 anh này không nhận lời mà chỉ cho chị này mượn điện thoại gọi người quen ra đón. Tuy nhiên người phụ nữ này cho biết mình không nhớ nổi số điện thoại của bất kỳ người quen nào.

Sau đó một lúc, có một người đàn ông khác đi qua đồng ý chở cô gái về nhà. Hai thanh niên kia đi xe máy kèm phía sau

comment Bình luận