Không chịu nấu cơm, người đàn ông bóp cổ bạn gái tới chết

Người đàn ông đã bóp cổ bạn gái tới chết vì cô không đi nấu cơm cho mình, sau đó phi tang xác rồi bỏ trốn. Sau 21 năm, hung thủ đã tự ra đầu thú vì quá hối hận.
12:33 | 29/05/2019
Vụ án hy hữu xảy ra cách đây 21 năm, ở một xưởng gang thép tại huyện Lạc Dương, TP. Hán Trung, Thiểm Tây, Trung Quốc. Ông Giang và bà Vương tình cờ gặp nhau trên chuyến tàu từ TP. Tây Hương tới Lạc Dương, thấy cùng quê và hợp tính nên đã tự nguyện về chung sống với nhau.
 

Một ngày nọ, ông Giang sau giờ làm về nghỉ ngơi tại ký túc nhưng không thấy bạn gái nấu cơm gì nên đã buông lời trách móc. Bực tức, bà Vương cầm chảo đập mạnh vào lưng ông, ông Giang hấy vậy liền đè bà Vương xuống giường rồi bóp cổ. Một lúc sau, thấy nạn nhân không còn giãy dụa thì phát hiện đã chết, ông Giang bọc thi thể nạn nhân vào bao tải rồi vứt xác xuống bể nước làm lạnh ở gần công trường.
 
bóp cổ bạn gái
 
Sau đó, để chạy trốn, ông Giang đã mượn chứng minh thư của anh trai rồi chạy tới TP. Lạc Dương, mua vé tàu di chuyển tới TP. Tây An. Để tránh bị cảnh sát phát hiện, ông Giang đi một mạch từ Tây An tới Trịnh Châu (tỉnh Hà Nam), đến Thái Nguyên (tỉnh Sơn Tây). Mãi đến năm 2004, sau khi gặp gỡ và kết duyên với bà Ngô - người vợ hiện tại thì ông mới dừng chân tại huyện Phần Dương, tỉnh Sơn Tây.
 
Tại đây, ông Giang mở một tiệm sửa chữa ô tô, sống chung với vợ và hai người con - một gái, một trai. Tuy sống chung đã ngót nghét 15 năm, nhưng do khi xưa lúc bỏ trốn chỉ kịp mang theo giấy chứng minh thư của anh trai, ông Giang vẫn chưa thể đăng ký kết hôn với bà Ngô.
 
Sợ bị phát hiện, nên dù tay nghề cao, tiệm ô tô làm ăn phát đạt, thậm chí người dân còn rất yêu quý, ông Giang vẫn không dám phô trương, làm gì cũng hết sức cẩn thận. "Ở Phần Dương ông ấy gần như không bao giờ ra khỏi cửa, kể cả có đi ra ngoài thì cũng là tôi lái xe"- bà Ngô cho biết thêm.
 
bóp cổ bạn gái
 
Ông Giang ra đầu thú.
 
Sau 21 năm, cuộc sống mới ở Phần Dương đã ổn định hơn trước, gia đình êm ấm nhưng ông Giang vẫn canh cánh câu chuyện cũ. Khi đó ông không cố ý giết hại bà, chỉ là do quá nóng giận mà lỡ tay, thậm chí đã từng có một cậu con trai nhưng bà Vương vô tình làm chết. Ông lúc nào cũng thấy ăn năn, lại thêm thường ngày đọc tin tức trên báo về các đối tượng bỏ trốn đều bị bắt lại, ông Dương quyết định sau cùng phải tự thú.
 
Đến ngày 23/4, sau 21 năm, ông Giang đến đồn công an huyện Phần Dương tự thú. Trước khi đi, ông đã chuẩn bị chu đáo để vợ con hiện tại được sống yên ổn. Ông chia tay bà Ngô, ra ở riêng rồi bán ô tô, chuyển nhượng tiệm sửa chữa. Hiện công an Lạc Dương đã phối hợp với công an huyện Phần Dương áp tải đối tượng về đồn. Vụ án đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.
 
Theo Chinese Business View
Chi Nguyễn (t/h)
comment Bình luận