Không chỉ thử việc 1 tháng, Công Phượng sẽ thi đấu tại châu Âu tới 1 năm!

Theo thông tin mới nhất từ HAGL, tiền đạo Công Phượng chắc chắc sẽ đi châu Âu thi đấu trong vòng một năm chứ không phải chỉ thử việc một tháng.
14:07 | 29/06/2019
Mới đây, Giám đốc điều hành kiêm Trưởng đoàn của HAGL Nguyễn Tấn Anh đã tiết lộ thông tin bất ngồ về chuyến đi châu Âu thi đấu của cầu thủ Nguyễn Công Phượng.
 
Không chỉ thử việc 1 tháng, Công Phượng sẽ thi đấu tại châu Âu tới 1 năm!
Chuyến đi châu Âu sẽ là xuất ngoại thứ ba trong sự nghiệp của Công Phượng. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến
 
Cụ thể, sau khi HAGT thắng Than Quảng Ninh với tổng tỷ số là 7-6 (có đá luân lưu) tại trận đấu vòng 1/8 Cúp quốc gia 2019, vị Trưởng đoàn HAGL đã thông tin với báo giới rằng thời gian Công Phượng tập luyện và thi đấu ở châu Âu không chỉ là một tháng mà là 1 năm.
 
“Tôi xin thông báo thêm tới người hâm mộ một tin rất vui về Công Phượng. Phượng chắc chắc sẽ đi châu Âu thi đấu trong vòng một năm chứ không phải chỉ thử việc một tháng. Việc Công Phượng chưa đi lúc này không phải là chậm trễ hay trục trặc gì cả, chúng tôi chỉ đang làm mọi thứ theo đúng kế hoạch”.
 
Ông Tấn Anh còn chia sẻ rằng cầu thủ Công Phượng nhận được rất nhiều lời mời từ các câu lạc bộ nươc ngoài: "Nhiều CLB muốn có Phượng trong thời gian qua và chúng tôi có nhiệm vụ là lựa chọn CLB tốt nhất cho cậu ấy".
 
Không chỉ thử việc 1 tháng, Công Phượng sẽ thi đấu tại châu Âu tới 1 năm!
Công Phượng mới kết thúc hợp đồng ở CLB Incheon United, Hàn Quốc. Ảnh: VTC
 
Về việc cụ thể Công Phượng sẽ thi đấu tại CLB nào ở châu Âu thì phía HAGL cho biết thông tin này là bí mật và sẽ chỉ công khai khi Công Phượng chính thức lên đường.
 
"Tôi xin phép tiết lộ cậu ấy chắc chắn sẽ đi châu Âu thi đấu trong vòng một năm. Cụ thể là cho mượn hay mua đứt và tên đội bóng là gì thì tôi xin phép giữ bí mật do đây là quy định của CLB", ông Tấn Anh cho biết. 
 
[presscloud]https://media.baosuckhoecongdong.vn/mediav2/upload/video/2019/06/29/TanAnh_29062019125352.mp4[/presscloud]
 
Hiện Công Phượng đang tiếp tục tập luyện ở Gia Lai để duy trì thể lực và phong độ.
 
 
Kiều Đỗ (t/h)
 
comment Bình luận