Khoảnh khắc đăng quang đáng nhớ của Tân Hoa hậu Việt Nam 2020

Đương kim Hoa hậu Đỗ Thị Hà không thể giữ được cảm xúc và bật khóc nức nở bên Top 35 thí sinh Hoa hậu Việt Nam.
14:10 | 21/11/2020

Tối nay (20/11), đêm chung kết của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 đã được diễn ra cực hoành tráng tại TP.HCM và truyền hình trực tiếp để khán giả khắp cả nước được thưởng thức. Theo đó, 35 mỹ nhân xuất sắc đến từ nhiều tỉnh thành khác nhau đã có cuộc so tài suốt 3 tháng qua và chỉ một cái tên duy nhất được trao ngôi vị Hoa hậu.

"Vượt mặt" 35 người đẹp còn lại, Đỗ Thị Hà đã mang về ngôi vị đặc biệt nhất cho mình. Theo đó, cô cũng là người đẹp kế nhiệm sứ mệnh của Hoa hậu Trần Tiểu Vy và sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2021.

Đỗ Thị Hà - Hoa hậu Việt Nam 2020 (Ảnh: NVCC).

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020 (Ảnh: NVCC).

Ngay tại giờ phút đăng quang, trước sự chứng kiến của hàng ngàn khán giả cũng như đông đảo giới báo chí, truyền thông, đương kim Hoa hậu Đỗ Thị Hà không thể giữ được cảm xúc và bật khóc nức nở (Ảnh: FBNV).

>>> Xem thêm: Karik hé lộ ca khúc kết hợp với thí sinh tại live concert Rap Việt, netizen nghe xong khẳng định: "Ờ Mây Ding Gút Chóp Em"

Đỗ Thị Hà - Hoa hậu Việt Nam 2020

Người đẹp sinh năm 2001, đến từ Thanh Hóa, có chiều cao 1,72m. Số đo hình thể 80-63-89cm. Hiện là sinh viên năm thứ hai ngành Luật Kinh doanh, Đại học Kinh tế Quốc dân.

Người đẹp 19 tuổi thuyết phục được ban giám khảo bởi màn trình diễn thời trang khá chuyên nghiệp. Trong hai đêm thi phụ cô đều lọt Top 5 Người đẹp Thời trang và Người đẹp Biển.

Khi nhận được câu hỏi ứng xử. Nếu trở thành Hoa hậu Việt Nam 2020, bạn có nghĩ mình là hình mẫu cho các cô gái trẻ hay không? "Nếu trở thành Hoa hậu, tôi nghĩ mình là một người đã mang đủ những yếu tố cần và đủ của người phụ nữ Việt Nam. Dù có phải là hình mẫu trở thành người mẫu hay không tôi phải luôn là người phải truyền cảm hứng cho giới trẻ. Và tôi là người sẽ làm điều đó".

Đỗ Thị Hà là cái tên sáng giá nhất được mọi người tin tưởng cho cương vị Tân Hoa hậu Việt Nam 2020 (Ảnh: FBNV).

comment Bình luận