Khỏa thân lướt tay ga giữa đường vì trời quá nóng

Khỏa thân đi xe giữa trời nắng nóng nhưng vẫn ‘tuân thủ luật giao thông’, chắc cảnh sát nhiều khi cũng phải bó tay với những đối tượng kỳ lạ này.
16:34 | 29/06/2019
Câu chuyện hi hữu này xảy ra tại vùng đất Brandenburg, đông bắc nước Đức. Đoạn video ghi lại cảnh người đàn ông đi xe tay ga, không mặc gì trên người ngoài mũ bảo hiểm và dép đã được đăng lên Twitter với lời viết: “Có nên tin những gì anh ta nói không?
 
Theo đó, khi đang di chuyển trên đường, người đàn ông khỏa thân đã bị cảnh sát bắt giữ. Khi được hỏi tại sao lại ‘ăn mặc’ kỳ lạ như thế, người đàn ông cho hay: Đây là cách ông hạ nhiệt và bảo vệ sức khỏe. Thậm chí ông ta còn nói với cảnh sát rằng: “Tại trời nóng quá!
 
Khỏa thân lướt tay ga giữa đường, người đàn ông bị cảnh sát bắt giữ vẫn thản nhiên: 'trời nóng quá'
 
Người đàn ông đi ra đường không mặc gì ngoài mũ bảo hiểm và dép. 
 
Được biết, khi đó châu Âu đang trải qua thời kỳ nắng nóng như đổ lửa. Nhiệt độ dự kiến vượt quá 40C ở nhiều nơi trên lục địa vào thứ Tư và thứ Năm. Phần lớn miền tây và trung tâm châu Âu ngột ngạt trong thời tiết thiêu đốt, chính quyền Đức phải áp đặt giới hạn tốc độ trên những con đường cao tốc để tránh thiệt hại về cơ sở vật chất.
 
Khoảng thời gian người đàn ông đi ra đường, nhiệt độ ghi nhận là khoảng 38.6 độ C. Thế nhưng, thay vì bịt kín mít để tránh nắng nóng như phần đông những người khác, ông lại chọn cách phơi hết ra để hạ nhiệt. Không hiểu, làn da của người đàn ông này chịu đựng thế nào khi tiếp xúc với ánh nắng gần 30 độ đây?
 
Khỏa thân lướt tay ga giữa đường, người đàn ông bị cảnh sát bắt giữ vẫn thản nhiên: 'trời nóng quá'
 
Khi bị cảnh sát tuýt còi, ông nói rằng 'mặc' như thế để hạ nhiệt. 
 
Trước đó, cũng có nhiều trường hợp ‘đấng mày râu’ khỏa thân trong những trường hợp dở khóc dở cười. Mới đầu năm nay, cảnh tượng người đàn ông người không mảnh vải ăn vạ nữ tài xế xe hơi khiến nhiều người ngỡ ngàng.
 
Được biết, câu chuyện này xảy ra trên đường phố Ôn Lĩnh, tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc). Khi nữ tài xế Mercedes-Benz màu đen đi đến đoạn đường này, bỗng một người đàn ông không mặc gì cả chạy ra đường nằm chắn ngang, vứt luôn chiếc xe đạp sang bên cạnh. Khi cô có ý định quay đầu di chuyển xe sang làn đường khác, người đàn ông này cũng lăn người theo chiếc xe.
 
Một lúc sau, cảnh sát có mặt, họ nghi ngờ người đàn ông này đang cố tình gây ra hiện trường một vụ tai nạn giả để ăn vạ vị nữ tài xế kia nên đã đưa anh ta về đồn để điều tra.
 
Vào tháng 8/2018, khi đang nằm trong nhà với bạn gái, anh Stephen Cullen sống ở Newcastle (Anh) bỗng dung nghe thấy chiếc Range Rover của mình phát còi báo động.
 
Thế là, dù trên người chưa kịp mặc gì, Stephen vẫn lao thẳng ra khỏi nhà, vì với anh chiếc xe là cả một gia tài. Sau khi hạ gục tên trộm, anh chia sẻ: “Thấy tôi khỏa thân, tên trộm bối rối không biết phải phản kháng như thế nào”.
 
[presscloud]https://media.baosuckhoecongdong.vn/mediav2/upload/video/2019/06/28/(VTC14)_Mexico- Khỏa thân đạp xe phản đối văn hóa xe hơi_28062019105720.mp4[/presscloud]
 
Mexico: Khỏa thân đạp xe phản đối văn hóa xe hơi. Nguồn: VTC14
 
 
Thùy Nguyễn (theo Metro)
comment Bình luận