Khen thưởng những cá nhân xuất sắc trong công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Ngày 26/01/2019 đại diệnTrung ương Hội Giáo dục Chăm sóc Sức khỏe Cộng đồng Việt Nam đã đến dự lễ tổng kết của Công ty CP Đầu tư Sức khỏe Cộng đồng và trao khen thưởng cho năm cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng năm 2018.
 
10:47 | 30/01/2019
\"khen
T.S Nguyễn Thiện Trưởng tặng hoa chúc mừng cho Công ty CP Đầu tư Sức khỏe Cộng Đồng

Đến tham dự buổi tổng kết thể hiện sự quan tâm và khích lệ tinh thần doanh nghiệp, có sự hiện diện của T.S Nguyễn Thiện Trưởng - Nguyên thứ trưởng Bộ Y Tế, Phó Chủ Tịch Trung Ương Hội giáo Dục Chăm Sóc Sức Khỏe Cộng Đồng Việt Nam, ông Tạ Quang Vinh - Chánh Văn Phòng Trung Ương Hội Giáo Dục Chăm Sóc Sức Khỏe Cộng Đồng Việt Nam, T.S Vương Văn Việt - Tổng biên tập Báo Sức Khỏe Cộng Đồng.

T.S Nguyễn Thiện Trưởng có lẵng hoa chúc mừng công ty trong suốt hành trình một năm hoạt động vừa qua và trao tặng bằng khen cho năm cá nhân đạt thành tích xuất sắc của Công ty CP Đầu tư Sức khỏe Cộng Đồng về các hoạt động hướng tới cộng đồng.

\"khen
Ông Tạ Quang Vinh đọc quyết định khen thưởng

Công ty CP Đầu tư Sức khỏe Cộng đồng là đơn vị chuyên thực hiện các giải pháp Y tế dự phòng, tư vấn chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng. Năm 2018, Công ty CP Đầu tư Sức Khỏe Cộng Đồng đã trở thành thành viên của Trung Ương Hội Giáo dục Chăm sóc Sức khỏe Cộng Đồng. Ngày 25/12/2018, Hội đã trao tặng bằng khen cho những đóng góp tích cực của công ty.

\"khen
\"khen
T.S Nguyễn Thiện Trưởng trao bằng khen cho năm cá nhân có thành tích xuất sắc

Công ty Cổ phần Đầu tư Sức Khoẻ Cộng Đồng đã triển khai được nhiều hoạt động có ý nghĩa trong công tác hỗ trợ chăm sóc và phòng ngừa bệnh tật với những thành tích nổi bật trong năm 2018 như: Thành lập được 11 mô hình điểm Chăm sóc sức khỏe cố định với các thiết bị trị liệu hiện đại hiện nay như Máy đo huyết áp, máy kiểm tra đường huyết, Máy vật lý trị liệu WONDER MF5-08N, Bồn ngâm chân, máy massage đèn hồng ngoại

Nhân rộng mô hình Quầy thuốc - Nhà thuốc Sức Khỏe Cộng Đồng đạt chuẩn với 8 Hiệu thuốc đang thực hiện đúng vai trò và sứ mệnh của người thầy thuốc “tư vấn tốt, phục vụ tốt”.

\"khen

Triển khai hoạt động Tư vấn, chăm sóc sức khỏe miễn phí cho gần 69.000 Hội viên Hội Người cao tuổi và nhân dân tại 2.255 điểm (thôn, xóm, tổ dân phố), 339 xã/ phường/thị trấn, 46 quận/huyện của 14 tỉnh thành miền Bắc và miền Trung.

Sự quan tâm doanh nghiệp của Trung ương Hội Giáo dục Chăm sóc Sức khỏe Cộng đồng Việt Nam sẽ là động lực lớn cho doanh nghiệp trong việc chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

comment Bình luận