Kết quả trận đấu U22 Việt Nam vs U22 Singapore: 1 - 0, U22 Việt Nam hướng đến vé vào bán kết

Kết thúc trận đấu trong khuôn khổ bảng B - Sea games 30, đội tuyển U22 Việt Nam đã giành thắng lợi 1 - 0 với cú đánh đầu của Đức Chinh.
20:51 | 03/12/2019
Chạm trán với đội tuyển U22 Singapore tối nay, huấn luyện viên (HLV) Park Hang Seo đã tung ra đội hình mạnh với Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Trọng Hoàng, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Hoàng Đức, Hà Đức Chinh với mong muốn U22 Việt Nam sẽ giành thế áp đảo trong trận này.
 
Tuy nhiên, ở hiệp thi đấu thứ nhất, U22 Singapore tạo ra nhiều tình huống khó, áp sát với thế chật chặt chẽ ở tuyến giữa khiến các cầu thủ Việt Nam hơi bế tắc. Không gian chật chội giữa sân khiến học trò của thầy Park phải mở rộng các đường bóng ở hai biên. Kết thúc hiệp 1 với tỷ số 0 – 0.
 
Kết quả trận đấu U22 Việt Nam vs U22 Singapore: 1 - 0, U22 Việt Nam chắc vé vào bán kết
Một trong những pha tranh chấp rất hay của Tiến Linh khi vừa được tung vào sân
 
Ngay những phút đầu tiên của hiệp thi đấu thứ 2, thầy Park đã có sự thay đổi người. Tiến Linh vào sân thay cho Thanh Sơn. Việt Nam thi đấu với sơ đồ chiến thuật 5 – 3 – 2 vi hy vọng tìm kiếm bàn thắng sớm nhất. Tiến Linh đã tạo ra thế trận mới trên hàng công của U22 Việt Nam.
 
Kết thúc trận đấu, U22 Việt Nam thắng U22 Singapore với tỷ số 1 - 1. Như vậy, thầy trò ông Park Hang Seo đã chắc một suất đi vào bán kết. Tuy nhiên, trong trận đấu này, đội tuyển U22 Singapore đã chơi rất nỗ lực. Họ đã chiến đấu quyết liệt đến những giây phút cuối cùng.
 
Chúng ta sẽ có trận đấu cuối cùng ở bảng B với đội tuyển U22 Thái Lan. Trong trận đó, Việt Nam chỉ cần cầm hòa Thái Lan thì sẽ chắc chắn vé vào vòng bán kết. Trận gặp U22 Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 15h ngày 5/12.
 
 
Thu Nga
comment Bình luận