Kem trị sẹo Contractubex trị được những loại sẹo nào?

Thuốc contractubex nằm trong top những loại kem trị sẹo tốt nhất hiện nay bởi khả năng chữa lành các vết sẹo trên da từ sâu bên trong, cải thiện và đem đến cho các bạn một làn da đẹp.
9:59 | 08/11/2019
Contractubex được thiết kế dạng tuýp bằng kim loại giúp bảo quản tốt thuốc bên trong, bao bì đơn giản và nhỏ gọn. Có nhiều loại to nhỏ khác nhau để phù hợp với người dùng như (10g, 20g, 30g, 50g, 100g ). Sản phẩm có cấu trúc dạng gel màu trắng dễ dàng sử dụng, dạng gel này giúp da hấp dễ dàng và thẩm thấu vào sâu bên trong da. Khi mới mở tuýp sẽ thấy có mùi hơi hăng nhưng khi sử dụng mùi sẽ giảm bớt khó chịu.
 

Công dụng thuốc Contractubex®


Thuốc Contractubex® có thành phần chính đó là hành tây. Sản phẩm dùng để trị các vết sẹo mới như sẹo lồi, sẹo phì đại, các vết sẹo dày, nhô cao và đôi khi khác màu vùng da xung quanh, sẹo biến dạng làm mất thẩm mỹ sau phẫu thuật, các trường hợp bỏng và tai nạn, dùng để trị sẹo nhỏ do thủy đậu gây ra...Còn các vết sẹo lâu năm bạn phải sử dụng liên tục trong 2 tuần đến 1 tháng mới thấy được tác dụng rõ rệt. Thuốc giúp kích thích cơ chế tái tạo mô để tự làm lành vết thương cho cơ thể, giảm thiểu tối đa tỷ lệ hình thành sẹo và các vết thương hở, tăng độ đàn hồi cho da.
 
Thuốc trị sẹo Contractubex: Liều dùng và một số tác dụng phụ
Thuốc Contractubex® có tác dụng trị sẹo.

Khi bạn thoa kem lên da, những dưỡng chất trong kem sẽ thấm sâu vào bên trong da, bạn sẽ thấy rõ những vết sẹo bị xơ cứng được làm mềm phẳng, mờ dần và trả lại độ đàn hồi cho da.
 

Kem trị sẹo Contractubex có trị được sẹo thâm không?


Loại kem này không chỉ trị sẹo thâm mà còn có khả năng trị cả sẹo lồi, sẹo lõm khá tốt. Nên sử dụng thường xuyên để thấy được hiệu quả nhanh chóng nhất. Khi sử dụng liên tục sau khoảng thời gian nhất định sẽ thấy hiệu quả, các vết sẹo thâm, sẹo lõm và đặc biệt rỗ sẽ dần dần cải thiện nhờ quá trình kích thích tái tạo mô để lấp đầy các vết lõm.
 
Tuy rằng công dụng của loại kem trị sẹo này khá tốt nhưng nó có tác dụng hơn với những vết sẹo mới bị, còn sẹo lâu năm thì cần phải kiên trì mới có tác dụng.
 
 

Chỉ định

 
Bác sĩ khuyến cáo người dùng nên sử dụng thuốc Contractubex cho những loại sẹo phì đại và sẹo lồi, co rút và sẹo. Contractubex gồm các thành phần hoạt động chiết xuất hành tây, heparin và allantoin. Thuốc Contractubex làm giảm sự phát triển của mô sẹo, làm mềm, mịn, giảm viêm, đỏ, ngứa, cảm giác căng thẳng trong các vết sẹo. Contractubex có thể được sử dụng ở trẻ em từ 6 tháng cần sự giám sát của bố mẹ. Nên điều trị ngay khi vết thương bắt đầu khô hoặc cắt chỉ để có kết quả tốt nhất.

Cách dùng sử dụng đúng cách để đạt hiệu quả cao


Làm sạch vết thương, vùng bạn muốn điều trị sau đó thấm khô. Lấy 1 lượng gel vừa đủ để thoa đều lên vùng sẹo và tản đều ra xung quanh sau đó massage nhẹ nhàng để gel thấm sâu
Lưu ý khí sử dụng
 
Thuốc trị sẹo Contractubex: Liều dùng và một số tác dụng phụ
Thuốc Contractubex®có khả năng chữa lành các vết sẹo trên da từ sâu bên trong. 

Thoa gel trực tiếp 2-3 lần mỗi ngày hoặc theo chỉ dẫn. Có thể được băng lại bằng băng vô trùng. Nên sử dụng thuốc Contractubex liên tục ít nhất 3 tháng để đem lại hiệu quả. Lưu ý chỉ được sử dụng thuốc đối với những vết thương đã khô miệng, không được bôi lên mắt, mũi, miệng và bôi vào các vết thương đang hở miệng.

Không cho trẻ em dưới 6 tuổi sử dụng thuốc Contractubex vì trong giai đoạn này da của các trẻ đang phát triển rất nhạy cảm dễ gây ra các dị ứng khó chịu, tránh trường hợp trẻ ăn nhầm, tiếp xúc qua đường miệng khi sử dụng.
 

Liều dùng


Liều dùng Contractubex® đối với người lớn: Nên dùng kem trị sẹo Contractubex® thoa nhẹ nhàng lên vùng da bị sẹo theo hướng dẫn của bác sĩ. Nếu bị vết sẹo lâu năm thì nên để thuốc trên da qua đêm.

Liều dùng Contractubex® đối với trẻ em: Nên dùng theo hướng dẫn của bác sĩ, nhất là trẻ trên 6 tháng tuổi vì sẽ dễ ngậm phải thuốc.

Những dấu hiệu bất thường như sau thì nên dừng dùng thuốc:
 
Da có dấu hiệu bị bỏng rát
 
Bị ngứa ngáy tại vết thương và một số vị trí khác trên cơ thể
 
Bị các triệu chứng như đau đầu, người mệt mỏi.
 

Tác dụng phụ

 
Thuốc Contractubex® có thể gây ra tác dụng phụ phức tạp với cơ thể nhất là đối với những người cơ địa nhạy cảm và hệ miễn dịch không tốt. Do đó, mọi người khi dùng thuốc nên tuân thủ theo liều lượng thuốc được sử dụng do bác sĩ đưa ra.
 
Thuốc trị sẹo Contractubex: Liều dùng và một số tác dụng phụ
Dùng kem trị sẹo Contractubex có thể bị tác dụng phụ như ngứa, ửng đỏ, nóng rát, nổi mụn… 

Gel liền sẹo Contractubex sau khi sử dụng rất hiếm khi gây ra phản ứng dị ứng da ngay tại chỗ. Có thể những tác dụng phụ này chỉ xảy ra với một số ít người, một số tác dụng phụ như: Tăng sắc tố da; Teo da; Giãn tĩnh mạch; Kích ứng da; Viêm da; Bỏng rát da; Phát ban đỏ; Mưng mủ, sắc tố da tăng đột biến. Nếu khi dùng thấy có tác dụng phụ xảy ra các bạn chỉ cần rửa sạch phần gel đã bôi lên da và ngưng sử dụng Contractubex, báo cho dược sĩ để được tư vấn rõ hơn.
 

Kem trị sẹo Contractubex giá bao nhiêu?


Sản phẩm này đang được bán với mức giá khoảng 175.000 đồng -180.000 đồng tuýp kem trị sẹo có trọng lượng 10g. Loại 30gr sẽ được bán với giá khoảng 490.000 đồng. Có thể nói kem trị sẹo Contractbex có khả năng trị sẹo hữu hiệu, mức độ hiệu quả tùy vào cơ địa của mỗi người. Đây là sản phẩm của nước Đức nên trước khi mua bạn hãy tìm hiểu để mua được sản phẩm chính hãng, hững cửa hàng mỹ phẩm uy tín chuyên bán mỹ phẩm nhập khẩu châu Âu hay nhập khẩu từ nước Đức để có hiệu quả sử dụng tốt nhất nhé.
 
 
Ánh Nguyệt (t/h)
 
comment Bình luận