Juventus có thêm tài năng trẻ người Italia

Từ chối nhiều lời mời ở giải Ngoại hạng Anh, tiền vệ Federico Chiesa chính thức đầu quân cho Juventus.
8:38 | 06/10/2020

Tiền vệ Federico Chiesa đã chính thức là người của Juventus, trước đó cầu thủ sinh năm 1997 này nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng, trong đó có Tottenham hay Leicester. Tuy nhiên, Chiesa đã chính thức là người của Juventus, cầu thủ người Italia đã từ chối nhiều đội bóng Anh để cập bến thành Turin.

Federico Chiesa chính thức là người của Juventus.

Theo đó, Chiesa gia nhập Juventus từ Fiorentina theo dạng cho mượn trong 2 năm với giá trị 10 triệu euro. Đi kèm với đó là điều khoản bắt buộc mua đứt với số tiền 40 triệu euro nếu những điều kiện nhất định được đáp ứng.

Tài năng của Federico Chiesa đã được nhiều người biết đến kể từ mùa giải 2018 - 2019. Chàng trai sinh năm 1997 đã tiến bộ vượt bậc trong màu áo Fiorentina, anh ghi được 12 bàn thắng và đóng góp 5 pha kiến tạo. Chứng kiến tài năng của tiền đạo người Italia, anh em nhà Della Valle đã lên kế hoạch bán anh với giá 80 triệu euro để trả nợ.

Tuy nhiên, khi Rocco Commisso nắm quyền điều hành La Viola, ông đã quyết định giữ chân con trai của huyền thoại Enrico Chiesa bằng mọi giá.

Ở mùa giải năm nay, cầu thủ người Italia đã ghi được 9 bàn thắng và có 11 lần kiến tạo cho các đồng đội lập công. Một thành tích đáng khen ngợi.

Tại Juventus, Federico Chiesa được kỳ vọng có thể kết hợp tốt với các ngôi sao tấn công khác như Ronaldo, Dyabla hay Morata.

Viết Định

comment Bình luận