James Rodriguez bất lực chứng kiến Everton gục ngã trước Southampton

Trong một ngày James Rodriguez không thể hiện được nhiều, Everton đã nhất thất bại 0-2 trước Southampton.
10:54 | 26/10/2020

Trong chuyến làm khách đến sân của Southampton, HLV Carlo Ancelotti vẫn tung ra sân đội hình gần như mạnh nhất khi có đầy đủ tiền vệ James Rodriguez, Gylfi Sigurdsson, Allan và Abdoulaye Doucour hay tiền đạo Dominic Calvert-Lewin.

Everton (áo xanh) thất bại toàn tập trước Southampton.

Trước một đối thủ đang có phong độ cao, Southampton đã chủ động chơi phòng ngự phản công sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài. Những pha lên bóng tốc độ từ hai biên khiến cho hàng hậu vệ Everton có một ngày thi đấu vất vả, đặc biệt là ở cánh phải, nơi Ben Godfrey đá thay Seamus Coleman.

Sau nhiều tình huống hãm thành về phía khung thành thủ môn Jordan Pickford. Phút 27, Southampton đã có bàn vươn lên dẫn trước 1-0 sau tình huống thoát xuống rồi dứt điểm hiểm hóc của Ward-Prowse.

Chưa dừng lại ở đó, trước khi hiệp 1 kết thúc, Everton còn nhận thêm một bàn thua nữa ở phút 35 khi Danny Ings có pha căng ngang thuận lợi để Che Adams đánh bại toàn bộ hàng thủ đội khách.

Dẫn trước 2 bàn, Southamton chủ động chơi phòng ngự khi hiệp 2 trở lại. Vì vậy, Everton đã gặp nhiều khó khăn trong việc xuyên thủng hàng phòng ngự đội chủ nhà.

Không những bế tắc trong khâu tấn công, Everton còn nhận tổn thất về lực lượng khi L. Digne nhận thẻ đỏ phải rời sân ở phút 71, khiến đội khách khó càng thêm khó. Vì vậy, đoàn quân HLV Carlo Ancelotti đành nhận thất bại chung cuộc với tỉ số 0-2.

Dù thua ở trận này, nhưng Everton vẫn dẫn đầu bảng xếp hạng sau vòng 6, chỉ còn hơn đội xếp thứ nhì Liverpool nhờ chỉ số phụ.

>> Xem thêm: AC Milan “thưởng nóng” cho Ibrahimovic

Viết Định

comment Bình luận