Hương Giang được bạn trai đại gia tặng xe hơi 8 tỉ mừng lên chức CEO

CEO Matt Liu tháp tùng bạn gái - hoa hậu Hương Giang - đến buổi nhận xe sang mới vào tối 14/9, tại TP HCM.
10:33 | 15/09/2020

Tối 14/9, Hương Giang khoe trên mạng xế hộp mới toanh, đính kèm chú thích "new babe". Hương Giang chọn thương hiệu cao cấp Maserati của Italy, cô yêu thích dòng xe này vì kiểu dáng, màu sắc lẫn nội thất sang trọng. Giá bán chiếc xe mới nhất của hoa hậu khoảng 8 tỷ đồng.

CEO Matt Liu cũng có mặt tại buổi lễ nhận xe song né tránh chụp ảnh chung với bạn gái. Thời gian qua, chuyện tình cảm của anh và Hương Giang nhận được nhiều chú ý của khán giả, song cả hai hạn chế công khai trên mạng xã hội.

Mặc dù Hương Giang không chia sẻ thêm thông tin về xế mới, song cư dân mạng nhanh chóng phát hiện đây là món quà đến từ Matt Liu.

Trước đó, người đại diện thương mại cho thương hiệu xe hơi này tại Việt Nam chia sẻ hình ảnh chụp cùng doanh nhân Singapore, với bối cảnh tương tự. Người này viết về Matt Liu: "Chỉ cần người mình yêu thích là quyết định trong vòng một nốt nhạc. Thank you bro".

Tặng xế bạc tỷ cho Hương Giang khi chưa đầy 3 tháng hẹn hò, Matt Liu khiến nhiều người phải nể về độ "chịu chơi". Cũng qua hành động mới nhất của cặp đôi, có thể thấy tình cảm giữa hai người đang tiến triển rất tốt đẹp.

Ở tuổi 29, Hương Giang là một trong những nghệ sĩ đắt show hàng đầu showbiz nên kinh tế vững vàng. Hồi tháng 6, cô vừa sở hữu chiếc xế hộp hạng sang của Đức, giá gần 5 tỷ đồng. Trước đó, Hương Giang sở hữu ba chiếc xe khác thuộc nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau.

Ngọc Hương T/H

comment Bình luận