Học ngay 5 bí quyết pha nước chanh để giảm cân hiệu quả

Ai cũng biết uống nước chanh giúp giảm cân, nhưng uống như thế nào để nhanh chóng đẩy lùi mỡ thừa hiệu quả chưa hẳn ai cũng biết. Hãy cùng khám phá bí quyết pha nước chanh dưới đây cho cơ thể thon gọn thôi nào!
15:11 | 28/06/2019

Nước chanh pha mật ong


Không còn phải rùng mình, nhăn mặt với ly nước ốt chanh nhàm chán nữa. Đây còn là công thức mở đầu tuyệt vời, dễ uống cũng dễ làm. Mật ong vừa là món ăn vừa là vị thuốc, được ứng dụng nhiều trong đời sống và y dược. Có vị ngọt, tính bình nên mật ong có thể kết hợp với chanh tươi- mật ong- nước ấm pha sẵn rất tốt cho sức khỏe, làm sạch gan, tốt cho hệ tiêu hóa,.. Vì thế, bạn có thể yên tâm sử dụng công thức này. Hiệu quả sẽ khiến bạn thật sự bất ngờ. 

Học ngay 5 công thức pha nươc chanh đẻ giảm cân hiệu quả
 

Nước chanh pha muối

 
Hoặc không thích vị ngọt, bạn có thể bỏ thêm xíu muối vào ly nước chanh.Bên cạnh việc làm đẹp. Một cốc chanh muối vào những ngày buồn chán sẽ giúp thoát khỏi nguy cơ bị lạt miệng, kích thích vị giác.
 
Chanh muối có tác dụng đốt cháy mỡ, tiêu hủy lượng mỡ còn thừa trên cơ thể một cách nhanh chóng. Phương pháp giảm cân bằng cách sử dụng nước chanh muối đã được rất nhiều người sử dụng và đem lại hiệu quả lớn. Một ưu điểm của phương pháp này là nó giúp bạn giảm cân đều trên toàn bộ các bộ phận của cơ thể. Giúp cơ thể săn chắc và gọn gàng hơn.
 
học ngay 5 công thức pha nước chanh để gảim cân hiệu quả
 

Nước chanh pha gừng


Gừng từ lâu nổi tiếng với công dụng tan mỡ. Chính vì thế, combo gừng - nước chanh chính là một thức uống hấp dẫn cho những nàng muốn đẩy nhanh hiệu quả giảm cân. Bạn đem đập dập một miếng gừng vừa phải vào 300ml nước ấm. Đổ thêm nước ép một trái chanh vào khuấy tan và uống sau mỗi bữa ăn.
 
Gừng có đặc tính kháng viêm, thúc đẩy giảm cân, cải thiện tiêu hóa và giúp kích hoạt sự trao đổi chất. Còn chanh cung cấp vitamin C giúp loại bỏ chất thải và độc tố ra khỏi cơ thể. Hai laoij này kết hợp với nhau thì còn gì bằng.
 
họ cngya 5 công thức pha nước chanh để giảm cân hiệu quả
 

Giảm cân bằng nước chanh bưởi


Việc kết hợp nước ép chanh bưởi sẽ giúp đẩy nhanh quá trình giảm mỡ thừa. Uống vào buổi sáng là tốt nhất. Với một nửa trái chanh, ép láy nước bỏ hạt. Tiếp đó, đổ khoảng 100 ml nước ấm vào, hòa cùng 200 ml nước ép bưởi. Thế là bạn đã có một ly nước ép chanh bưởi ngon lành. 
 
học ngay 5 công thức pha nước chanh để gảm cân hiệu quả
 

Giảm cân bằng chanh bạc hà


Chanh vắt lấy nước cốt. Lá bạc hà rửa sạch, để nguyên lá hoặc đập dập rồi cho vào nước ấm khoảng 30 phút.Đổ nước chanh vừa ép vào trong nước bạc hà, sau đó đổ thêm 50ml nước sôi để tạo độ ấm cho phù hợp. Nên uống nước chanh bạc hà vào các buổi sáng sau khi ăn để đạt hiệu quả tốt nhất.
 
Hy vọng với những bí quyết trên đây sẽ giúp bạn không chỉ sở hữu vóc dáng đẹp, tươi trẻ mà còn có một cơ thể khoẻ mạnh.
 
 
Minh Tú (t/h)
comment Bình luận