Học lỏm Victoria Beckham cách \'níu giữ thanh xuân\' chỉ bằng 4 quả bơ mỗi ngày

Không chỉ thành công trên thương trường, phu nhân của danh thủ David Beckham còn đang rất hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình và sở hữu nhan sắc đáng ngưỡng mộ.
9:34 | 18/09/2019
Từng là nữ ca sĩ của nhóm nhạc Spice Girls, Victoria Beckham đã từ bỏ ca hát để xây dựng một đế chế thời trang cho riêng mình. Không chỉ thành công trên thương trường, phu nhân của danh thủ David Beckham còn đang rất hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình và sở hữu nhan sắc đáng ngưỡng mộ.
 

Ăn 3 - 4 quả bơ mỗi ngày

 
Từ khi quyết định từ bỏ sân khấu nhạc Pop để trở thành một nhà thiết kế thời trang, phu nhân của danh thủ David Beckham đã gây bất ngờ khi dần trở thành bà hoàng thời trang đầy quyền lực. Victoria Beckham chính là tượng đài của phụ nữ hiện đại mà nhiều chị em ước ao, theo đuổi: Vừa tài năng, xinh đẹp, lại có gia đình hạnh phúc và sự nghiệp viên mãn. Hiện tại, dù đã bước sang tuổi 45 và qua 4 lần sinh nở, thế nhưng Victoria Beckham vẫn giữ được thân hình mảnh mai và nhan sắc rạng rỡ, trẻ trung như thuở còn đôi mươi. Bởi thế, mỗi lần Victoria xuất hiện hay chỉ cần nhắc đến tên thôi cũng đủ khiến nhiều người thán phục, xuýt xoa xen một chút… ganh tị.
 
Học lỏm Victoria Beckham cách
Hiện tại, dù đã bước sang tuổi 45 và qua 4 lần sinh nở, thế nhưng Victoria Beckham vẫn giữ được thân hình mảnh mai và nhan sắc rạng rỡ, trẻ trung như thuở còn đôi mươi.
 
Để có thể “níu giữ” được thanh xuân, bà Beck cho biết bản thân là một người rất tôn trọng kỷ luật trong việc tập thể dục và ăn uống. Mới đây, trong bài chia sẻ độc quyền trên Telegraph, Victoria Beckham cho biết, chìa khóa giúp cô giữ gìn làn da tươi sáng, đầy sức sống chính là tiêu thụ đúng, đủ lượng chất béo. Do đó, mỗi ngày bà Beck đều ăn từ 3 đến 4 quả bơ. Chia sẻ về bí quyết làm đẹp và giữ gìn tuổi trẻ của bà hoàng Victoria khiến nhiều chị em bất ngờ.
 

Tại sao lại là bơ?

 
Trên thực tế, bơ chứa nhiều axit béo tự nhiên không gây béo phì. Cụ thể, bơ chứa nhiều chất béo không bão hòa đơn như beta-sitosterol, có khả năng giảm tỉ lệ cholesterol trong máu, ngăn ngừa việc chất béo xấu tích tụ. Các chất béo có lợi trong bơ còn giúp da hấp thụ các loại vitamin và dưỡng chất tốt hơn. Do đó, chỉ cần ăn một quả bơ mỗi ngày có thể giảm 20% lượng chất béo tích lũy trong một tuần. Ngoài ra, bơ còn dồi dào các loại vitamin như A, C, K… vô cùng tốt cho da. Hàm lượng chất chống oxy hóa cao trong bơ giúp duy trì một làn da khỏe mạnh, tránh được sự gây hại của các gốc tự do và bổ sung collagen cho da săn chắc tự nhiên. Bên cạnh đó, nhiều nghiên cứu đã chứng minh, bơ chứa chất dầu tự nhiên có tác dụng làm chậm quá trình oxy hóa của cơ thể, lượng chất glutathione giúp ngăn ngừa lão hóa hiệu quả. 
 
Học lỏm Victoria Beckham cách
Bơ chứa nhiều axit béo tự nhiên không gây béo phì.
 
Để thêm 3-4 quả bơ vào chế độ ăn uống hàng ngày, chị em có thể chế biến bơ thành món sinh tố bơ hoặc bơ dầm sữa chua để thưởng thức, không chỉ duy trì sắc đẹp mà còn giảm cân rất hiệu quả. Khi chọn bơ, nên chọn quả có dáng thuôn dài, cầm mềm tay nhưng lại không bị nhũn, quả bơ có vỏ màu xanh rêu thì ruột sẽ thơm và bùi hơn, tránh những quả có vỏ màu tím vì chúng thường nhanh chín và dễ có vị đắng.
 
Khi chế biến bơ cũng nên nhớ, bơ vốn là loại quả có vỏ cứng nên không thể gọt vỏ xung quanh như các loại quả khác mà nên dùng dao nhọn bổ đôi, tách hạt rồi lấy mũi dao khía thành các đường ngang, dọc song song. Sau đó, dùng ngón tay ấn ngược vỏ để các miếng bơ tự động rơi xuống hoặc bạn có thể dùng mũi thìa lách vào sát phía trong phần vỏ.
 
Cách làm sinh tố bơ đơn giản:
 
Trước hết, bạn cần chuẩn bị một quả bơ chín loại ngon, 60g sữa đặc, 50ml sữa tươi và một ít đá vụn.
 
Học lỏm Victoria Beckham cách
Bơ có thể được chế biến thành sinh tố hoặc dầm với sữa chua. 
 
Bơ cắt đôi lấy phần thịt, cho cùng sữa đặc, sữa tươi và đá vụn vào máy xay sinh tố rồi xay thật nhuyễn. Bạn có thể điều chỉnh lượng sữa tươi và sữa đặc tùy theo khẩu vị của mình.
 
Cách làm bơ dầm sữa chua:
 
Chuẩn bị 1-2 quả bơ tùy chọn, một ít sữa đặc và sữa chua. Lựa chọn nguyên liệu dựa theo khẩu phần của mình.
 
Bơ lột vỏ, bỏ hạt, chỉ lấy phần thịt và thái thành hình hạt lựu. Sau đó, đổ sữa tươi và sữa đặc vào cốc, khuấy thật đều tay rồi cho phần bơ đã cắt vào là có thể thưởng thức ngay. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng thìa dầm nhỏ bơ rồi trộn với hỗn hợp sữa chua, để lạnh rồi mới ăn cũng rất ngon. Bạn có thể thêm đá bào, các loại hoa quả khác như nhãn, mít, sầu riêng, dâu tây, dưa hấu… để món ăn ngon miệng và bổ dưỡng hơn.
 
[presscloud]https://media.baosuckhoecongdong.vn/mediav2/upload/video/2019/08/21/Cách làm Sinh Tố Bơ thơm ngon béo mịn đơn giản ngay tại nhà ai cũng làm được (online-video-cutter.com)_21082019091701.mp4[/presscloud]
Cách làm sinh tố bơ thơm ngon, giảm cân. 
 
 
Thùy Nguyễn (Theo Telegraph, t/h)

comment Bình luận