Hoàng Thùy Linh mặc trang phục họa tiết truyền thống cắt xẻ cực hiện đại

Bắt tay với thương hiệu mỹ phẩm M.A.C cho ra đời bộ sưu tập đậm đà bản sắc dân tộc Be Your Own Queen, Hoàng Thùy Linh mới đây tiếp tục đăng tải những hình ảnh cô mặc trang phục làm từ vải họa tiết truyền thống nhưng kiểu dáng vô cùng hiện đại, sành điệu.
17:08 | 10/09/2020

Hoàng Thùy Linh là một nghệ sĩ đầy nghị lực đã đi qua nhiều thăng trầm trong sự nghiệp. Các sản phẩm âm nhạc của cô đều mang dấu ấn rất riêng và đậm nét Việt Nam như: Tứ Phủ, Bánh Trôi Nước, Để Mị Nói Cho Mà Nghe,...

Hoàng Thùy Linh quyền lực trong trang phục mang màu xanh lá

Không khó hiểu khi câu chuyện, hành trình và bản sắc cá tính của Hoàng Thùy Linh được thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng thế giới lựa chọn như một biểu tượng cho tinh thần của BST mỹ phẩm có tên gọi “Be Your Own Queen“.

Hoàng Thùy Linh trong trang phục với màu sắc và họa tiết đậm chất Việt Nam

Kết hợp cùng M.A.C trong bộ sưu tập mỹ phẩm mới nhất, Hoàng Thùy Linh đã gắn bó hình ảnh những người phụ nữ Việt Nam trong các bài hát của cô vào BST son. Nữ ca sĩ đã thổi hồn văn hóa bản sắc Việt vào thương hiệu mỹ phẩm thế giới.

Màu xanh cũng được Hoàng Thùy Linh sử dụng với họa tiết hoa cỏ đặc sắc

Bốn set makeup trong bộ sưu tập mới có tên gọi lần lượt là: “Ngọt ngào, Tinh tế, Cá tính, Kiêu hãnh” gắn với hình ảnh của Mị, Tấm, Kiều cùng Tứ Phủ. Mỗi set makeup lại mang một sắc thái khác nhau, nhưng tựu chung lại đều mong muốn tôn vinh vẻ đẹp và phong thái của người phụ nữ Việt.

Màu đỏ quyến rũ càng tăng thêm khi cô nàng diện bộ đồ được cắt xẻ mạnh tay

Không chỉ mang đến hình ảnh mới mẻ của văn hóa dân tộc, Hoàng Thùy Linh còn sử dụng trang phục hiện đại nhưng được làm từ chất liệu, họa tiết đậm chất Việt Nam.

Sử dụng màu vàng và họa tiết rồng làm trang phục, Hoàng Thùy Linh đã đánh tan định kiến đây là trang phục của các vị vua

Những trang phục đỏ, vàng, xanh cùng họa tiết rồng phượng hoa lá xen kẽ đã rất quen thuộc trong tiềm thức mỗi con người Việt Nam. Thế nhưng Hoàng Thùy Linh đã thổi hồn vào phong cách ấy, biến những thớ vải gắn liền với trang phục áo lễ phục trở thành thời trang trẻ trung hiện đại.

Các bộ trang phục được cắt xẻ rất táo bạo làm nổi bật lên vẻ đẹp của nữ ca sĩ

"Dù bạn là ai, đến từ đâu, hôm nay bạn mặc đồ màu vàng, màu đỏ hay màu xanh thì Linh tin bạn vẫn xứng đáng là một nữ hoàng

comment Bình luận