Khách hàng \'hoang mang\' khi sử dụng thảo mộc tăng cân Cường Anh

Phản ánh tới Báo Sức khỏe Cộng đồng, anh L.H.C tỏ ra sự hoang mang và thất vọng sau khi sử dụng một liệu trình tăng cân với sản phẩm thảo mộc tăng cân Cường Anh (Trà thảo mộc tăng Cường Anh Authentic).
10:43 | 21/06/2019
Trà thảo mộc tăng Cường Anh Authentic là sản phẩm của Công ty TNHH SX TM DV Cường Anh Authentic có trụ sở tại tầng 4, số 696, phố Quang Trung, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội.
 
 
Sản phẩm  thảo mộc tăng cân Cường Anh mà anh L.H.C đã sử dụng.
 
Theo trình bày của khách hàng L.H.C ở Cầu Giấy, vì tin những lời quảng cáo trên website, cuonganhauthentic.com nên anh C tin tưởng và mua một liệu trình trà thảo mộc tăng cân Cường Anh dạng viên với giá 500 nghìn về uống, sau một liệu trình không những không tăng cân mà còn cảm giác mệt mỏi, chán ăn và lúc nào cũng trong tỉnh trạng cơ thể rã rời.
 
Kể từ khi dùng sản phẩm, tôi thấy hiểu quả công việc của mình đi xuống, vì lúc nào cũng trong tình trạng mệt mỏi trong người, quả thật tôi có buồn ngủ, nhưng không phải buồn ngủ mà tôi đi ngủ là ngủ được ngay, ban đêm thì trằn trọc, ban ngày thì rã rời buồn ngủ, còn cân nặng thì không thấy tăng chút nào cả, trái lại tôi cảm giác chán ăn, ăn không ngon, quá sợ hãi tôi đã ngừng sự dụng thuốc sau khi đã sự dụng hết gần một liệu trình tăng cân đối với trà tảo dược này, tôi có đi gặp Bác sỹ nhờ tư vấn thì bác sỹ cho biết do phản ứng thuốc, buồn ngủ là do bệnh lý chứ không phải sinh lý, sau khi ngưng sự dụng một thời gian cơ thể tôi mới cân bằng trở lại: Anh C cho biết thêm.

 
Website, địa chỉ và số điện thoại (phần đánh dấu) mà khách hàng đã mua sản phẩm.
 
Nói về sản phẩm của mình trên website: cuonganhauthentic.com của Công ty TNHH SX TM DV Cường Anh Authentic quảng cáo rằng: Trà tăng cân Cường Anh được chiết xuất từ 100% các loại thảo mộc quý hiếm khác nhau như: nhân sâm, tảo xoắn, bạch truật, phục linh … loại bỏ độc tố trong cơ thể, tăng cường khả năng hấp thụ, giúp tăng cân một cách an toàn, hiệu quả và nhanh chóng, trà thảo mộc tăng cân Cường Anh là sản phẩm tăng cân an toàn mà bạn nên dùng nếu muốn cải thiện cân nặng của mình. Sau khi sử dụng khoảng 1 liệu trình thì người dùng sẽ có thể tăng được từ 5-7kg.
 
Để tạo niềm tin đối với khách hàng, Công ty TNHH SX TM DV Cường Anh Authentic đã rất ‘chịu chi’ khi mời hàng loạt ‘Sao’, những người nổi tiếng để quảng cáo cho sản phẩm của mình. Và quảng những lời có cánh hơn nữa như Top 100 thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng năm 2017, Bằng khen thương hiệu thực phẩm an toàn vì sức khoẻ cộng đồng năm 2017, Top 10 thương hiệu chăm sóc sắc đẹp châu Á được tin dùng tại Việt Nam, Giải thưởng thương hiệu mạnh châu Á 2019, TOP 10 sản phẩm chăm sóc sức khỏe sắc đẹp quốc tế được tin dùng 2019, Không chỉ dừng lại ở thị trường Việt Nam. Ở thị trường Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Mỹ, Trung Quốc, Cường Anh cũng đã có những hợp đồng lớn lên tới hàng tỷ đồng...

Sản phẩm được công ty Cường Anh Authentic quảng cáo sẽ tăng 5-7kg khi dùng khoảng một liệu trình.
 
 
Những hình ảnh quảng bá của Cường Anh Authentic.
 
 
Chiêu trò mời 'sao" để quảng cáo cho sản phẩm của mình được áp dụng nhiều hiện nay.
 
Đối với sản phẩm trà thảo dược tăng cân Cường Anh Authentic của Công ty TNHH SX TM DV Cường Anh Authentic trong những những năm qua, báo chí và các phương tiện thông tin đại chúng cũng đã đưa tin và phản ánh rất nhiều những hoài nghi cũng như những mập mờ về sản phẩm của đơn vị này. Ngoài sản phẩm tăng cân, Cường Anh Authentic còn có Trà slim giảm cân Cường Anh, Aimé Rose – Nước uống Collagen, Phấn HOY trị hôi nách hôi chân, Amstrong – Thuốc tăng cường sinh lý nam, những sản phẩm này Cường Anh Authentic cũng không ngần ngại chịu chi rất nhiều tiền để quảng cáo.
 
Ngoài những phản ứng đối với cơ thể khi sử dụng tăng cân Cường Anh, khách hàng còn tố sản phẩm đóng gói cẩu thả, số lượng viên không đúng như thực tế công bố trên bao bì. Theo công bố, Thảo mộc tăng cân Cường Anh 100% Nature (thiên nhiên), KLT: 7.5G (15 gói x 500MG), mỗi gói có 2 viên. Tuy nhiên trong mỗi hộp lại có gói 1 viên, gói thì 2 viên không đều nhau. Một hộp tăng cân có giá 500 ngàn đồng, chia ra mỗi gói sẽ hơn 33 nghìn đồng và mỗi viên là hơn 15 nghìn đồng, một con số không hề nhỏ.
 
Về thuốc tăng cân, các chuyên gia y tế khuyến cáo, sản phẩm tăng cân tiềm ẩn những nguy cơ về sức khỏe có thể xảy ra, hầu hết các loại thuốc tăng cân đều có chứa steroid đồng hóa có thể gây hại cho sức khỏe như: Tâm trạng lâng lâng, rối loạn tâm trạng, phán quyết thiếu suy nghĩ, khó chịu nhiều, ảo tưởng, gặp vấn đề về thận, tổn thương gan, chứng tim to, tinh hoàn co lại (ở nam giới), sự phát triển vú (ở nam giới), ung thư tuyến tiền liệt (ở nam giới), tăng lượng lông ở mặt (ở phụ nữ), ngừng kinh nguyệt (ở phụ nữ), âm vật mở rộng (ở phụ nữ), tăng trưởng chậm lại (ở thanh thiếu niên)... Các chuyên gia dinh dưỡng cũng khuyến cáo, cách tăng cân tốt nhất và an toàn nhất là chế độ ăn uống phù hợp về thể dục thể thao lành mạnh...
 

Còn nữa...

Ngọc Bé
comment Bình luận