Hoàng Hạnh xuất sắc giành huy chương vàng đầu tiện tại Hoa hậu trái đất 2019

Chiều ngày 20/10, trong phần thi Resort Wear tại Hoa hậu Trái Đất, Hoàng Hạnh – Đại diện Việt Nam xuất sắc giành huy chương vàng chung cuộc với thiết kế “Nữ thần biển cả” của NTK Nguyễn Minh Tuấn.
14:35 | 21/10/2019
Miss Earth – Hoa hậu Trái Đất 2019 đang diễn ra tại Philippines. Cuộc thi đang đến thời điểm nước rút khi chỉ còn chưa đầy 1 tuần nữa là bước vào đêm chung kết. 85 thí sinh đang rất nỗ lực mỗi ngày với rất nhiều hoạt động và tranh tài ở các phần thi khác nhau.

 
Hoàng Hạnh xuất sắc giành huy chương vàng đầu tiện tại Hoa hậu trái đất 2019
Hoàng Hạnh trình diễn trong phần thi trang phục biển


Hoàng Hạnh đã rất tâm huyết để chuận bị cho phần thi của mình để chọn ra những thiết kế ưng ý nhất. Người đẹp Việt Nam tự tin khoác lên mình bộ trang phục lấy ý tưởng "Nữ thần biển cả" với màu xanh tươi nổi bật của NTK Nguyễn Minh Tuấn. Bộ bikini được thiết kế cắt xẻ gợi cảm, với điểm nhấn lạ mắt trên bộ trang phục là khóm san hô tỏa ra như vương miện nữ thần gắn lên mái tóc Hoàng Hạnh.
 

Hoàng Hạnh xuất sắc giành huy chương vàng đầu tiện tại Hoa hậu trái đất 2019
Hoàng Hạnh nhận huy chương vàng đầu tiên
 
Với sự tinh tế của bộ trang phục cùng với điểm mạnh về body chuẩn cùng khả năng catwalk điêu luyện, Hoàng Hạnh đã xuất sắc giành được huy chương Vàng. Người đẹp vô cùng hạnh phúc vì sau bao nỗ lực cuối cùng mình cũng chạm tay vào vị trí cao nhất ở 1 hạng mục giải thưởng. Huy chương bạc và đồng lần lượt được trao cho đại diện của Croatia và Guyana.

 
Hoàng Hạnh xuất sắc giành huy chương vàng đầu tiện tại Hoa hậu trái đất 2019


Từ Philippines chia sẻ cảm xúc của mình, Hoàng Hạnh cho biết: “Tôi rất vui và vô cùng hạnh phúc vì đã giành được huy chương vàng. Đây coi như là món quà 20/10 to bự mà tôi nhận được khi phải xa nhà, xa những người thân yêu suốt gần 1 tháng nay. Huy chương vàng tiếp thêm động lực giúp tôi có nhiều năng lượng trong hành trình trước đêm chung kết”.

Trước đó, ngày 14/10, Hoàng Hạnh cũng xuất sắc giành huy chương đồng tại phần thi Trang phục dân tộc với thiết kế “Liên chiến hoa” cầu kỳ và công phu. Như vậy với 2 huy chương 1 vàng, 1 đồng, Hoàng Hạnh đã vươn lên xếp đồng hạng 3 với Bồ Đào Nha. Đây là tín hiệu đáng mừng để Việt Nam có hi vọng vào Top sâu trong đêm chung kết sắp tới.


[presscloud]https://media.baosuckhoecongdong.vn/mediav2/upload/video/2019/10/15/Phần thi -Trang phục dân tộc- của đại diện Việt Nam - Hoàng Hạnh tại cuộc thi Hoa Hậu Trái Đất 2019_15102019103545.mp4[/presscloud]
Hoàng Hạnh nhận giải đồng trong phần Trang phục dân tộc
 

Trên trang cá nhân, Hoàng Hạnh cũng gửi tặng fan hình ảnh ăn mừng chiến thắng với biểu cảm 100 sắc thái. Rất nhiều lời chúc mừng gửi đến mỹ nhân Nghệ An. Mọi người mong rằng ngày 22/10, Hoàng Hạnh sẽ thể hiện tốt ở phần thi tài năng và có thể giành thêm huy chương cho nước nhà.
 
Chuyên trang Missosology đánh giá, Hoàng Hạnh thuộc nhóm thí sinh có khả năng vào top 16 Miss Earth 2019.
 
Hoàng Hạnh sở hữu chiều cao 1,72 m, số đo ba vòng 88-63-94. Mỹ nhân Nghệ An có nhiều kinh nghiệm thi nhan sắc, từng là Á khôi Miss Model Hà Nội 2014, Hoa khôi Thời trang Việt Nam 2015, top 45 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.
 
Cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2019 vẫn thu hút lượng thí sinh đông, thế nhưng chất lượng không được đánh giá cao. Nhiều thí sinh lộ nhược điểm cơ thể, chiều cao khiêm tốn, vòng eo to khi mặc bikini. Bên cạnh đó, với những scandal trong quá khứ, Miss Earth cũng giảm uy tín, không được khán giả quan tâm như trước.
 
comment Bình luận