“Hoa Sen không còn phụ thuộc vào Lê Phước Vũ” – Chủ tịch Tập đoàn Hoa Sen quyết định quy y Tam bảo

Giữa tháng 7, Chủ tịch Tập đoàn Hoa Sen Lê Phước Vũ quyết định quy y Tam bảo khi còn chưa đầy một tháng nữa Đại hội cổ đông bất thường của HSG sẽ được tổ chức.
18:57 | 17/07/2020

Theo Cổng thông tin Phật giáo thuộc Giáo hội Phật giáo Việt Nam, ông Lê Phước Vũ đã thực hiện nghi lễ quy y Tam bảo tại chùa Viên Minh (Phú Xuyên, Hà Nội) dưới sự chứng minh truyền thọ của Đại lão Hòa thượng Thích Phổ Tuệ- Đệ Tam Pháp Chủ Giáo hội Phật giáo Việt Nam.

Ông Lê Phước Vũ trong nghi lễ quy y Tam bảo

Được biết trước khi quy y Tam bảo, ông Vũ đã có thời gian dài ở ẩn và tu hành trên núi. Tại đại hội cổ đông thường niên diễn ra vào đầu năm 2020, ông Vũ cho biết ba năm gần đây ông út xuất hiện tại văn phòng tập đoàn và chủ yếu điều hành công việc từ xa.

“Anh em tự làm được mà không cần đến tôi. Tôi có bị gì thì Tập đoàn cũng sẽ không sao hết. Hoa Sen không còn phụ thuộc vào Lê Phước Vũ”, ông Vũ nói.

Thời điểm ông Vũ quy y Tam bảo chỉ cách thời điểm diễn ra cuộc họp cổ đông bất thường của Tập đoàn Hoa Sen chưa đầy một tháng. Điều này đã dấy lên nhiều lo ngại từ phía các nhà đầu tư. Tuy nhiên đại diện Tập đoàn Hoa Sen cho biết ông Vũ vẫn đóng vai trò quan trọng trong công ty và sẽ xuất hiện tại đại hội cổ đông vào tháng 8 sắp tới. Bản thân ông Vũ mới đây cũng đã đi “ngược chiều” các nhà đầu tư khi quyết định mua 20 triệu cổ phiếu HSG với trị giá lên đến 204 tỷ đồng.

Hạ Linh

comment Bình luận