Hoà Minzy bị xử phạt 7,5 triệu sau khi đăng tin giả phát ngôn của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam

Mới đây, Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM đã đưa ra mức phạt 7,5 triệu đồng cho nữ ca sĩ Hòa Minzy sau khi đăng tin giả phát ngôn của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam.
8:30 | 30/07/2020
Thời gian gần đây, vụ việc Hòa Minzy chia sẻ phát ngôn giả của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam có nội dung yêu cầu người dân nên hạn chế đi du lịch trong giai đoạn nhạy cảm của dịch COVID-19 khiến nhiều người chú ý.
 
Hoà Minzy bị xử phạt 7,5 triệu sau khi đăng tin sai lệch
Chia sẻ trước đây của Hòa Minzy. 
 
Cụ thể, nữ ca sĩ Hòa Minzy đã bất ngờ đăng lên story Instagram cá nhân thông tin giả sai sự thật này. Được biết, thông tin giả này đã được các cơ quan chính thống của nhà nước xác định là nguyên nhân gây hoang mang dư luận, sai lệch số liệu, cắt ghép thông tin gây ảnh hưởng lớn đến thông tin dịch bệnh, nền du lịch, dịch vụ hàng không đang gặp nhiều bất lợi, khó khăn của nước nhà hiện nay.
 
Đặc biệt, Hòa Minzy còn là người nổi tiếng có tầm ảnh hưởng đến nhiều người, việc chưa tìm hiểu kỹ đã chia sẻ thông tin sai lệch khiến nhiều người không hài lòng. Tuy nhiên, ngay khi nhận được phản hồi đây là thông tin giả, giọng ca Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp đã nhanh chóng xóa vội bài đăng. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng gửi lời xin lỗi công khai tới người hâm mộ. 
 
Hoà Minzy bị xử phạt 7,5 triệu sau khi đăng tin sai lệch
Hòa Minzy cũng đã nghiêm túc đi đóng phạt.
 
Chưa dừng lại ở đó, Hòa Minzy cũng đã chủ động liên hệ với Sở Văn Hoá Thông Tin và Truyền Thông để đóng phạt. Cụ thể, cô cho biết: "Hiện chúng tôi đã chủ động liên hệ trực tiếp với Sở Văn Hoá Thông Tin và Truyền Thông để báo cáo về sự việc này cũng như đóng phạt theo quy định của nhà nước".
 
Theo thông tin mới nhất, Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM đã đưa ra mức phạt 7,5 triệu đồng cho nữ ca sĩ. Đây xem như là một động thái nhắc nhở những người nói tiếng nói chung và cư dân mạng nói riêng, nên cẩn trọng về việc chia sẻ những thông tin, phát ngôn trên mạng xã hội.
 
Hiện tại, Hòa Minzy cũng đã nghiêm túc đi đóng phạt. Đây coi như là một 'kỷ niệm' đáng nhớ đối với nữ ca sĩ. 
 
KHÔNG THỂ CÙNG NHAU SUỐT KIẾP - HOÀ MINZY (ft. MR. SIRO) | OFFICIAL MUSIC VIDEO
 

Theo Thùy Nguyễn/SKCĐ
comment Bình luận
bài mới cập nhật