Hoa hậu Ngân Anh diện toàn hàng hiệu khủng khi làm MC thời sự

Đảm nhận vai trò mới là MC chương trình thời sự, Hoa hậu Đại dương đã cho thấy sự chịu chi và đầu tư chỉn chu về mặt hình.
10:14 | 17/09/2020

Nàng Hậu Lê Âu Ngân Anh chưa bao giờ để bản thân mất đi độ hot mỗi lần xuất hiện. Hết nổi đình nổi đám vì đảm nhận vị trí giảng viên tại một trường đại học, giờ đây, người đẹp sinh năm 1995 còn trở thành MC tin tức cho một kênh truyền hình.

Khi xuất hiện trong khung hình với vị trí MC, Ngân Anh chọn cho mình các kiểu trang phục mang tính công sở, thanh lịch và sang trọng. Sự thay đổi về cách ăn mặc này của Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh nhận về vô vàn lời khen ngợi từ cộng đồng mạng và công chúng truyền hình.

Người đẹp thường xuyên diện set vest ngắn tay hoặc đầm kiểu dáng nhã nhặn để phù hợp với công việc dẫn chương trình tin tức trên đài truyền hình.

Ngân Anh hay trưng dụng những kiểu vest cổ điển, form ôm vừa vặn để khi ngồi vẫn tôn dáng triệt để.

Ngoài các kiểu vest đen cổ điển, nàng Hậu thỉnh thoảng cũng xuất hiện với các thiết kế suit nổi bật để đổi mới hình ảnh trong mắt công chúng truyền hình.

Nàng Hậu sinh năm 1995 tâm sự: "Thật sự thì trang phục đi dẫn của Ngân Anh cũng không quá khác ngày thường, khi làm việc ở công ty của mình và khi giảng dạy ở trường. Còn khi so sánh với những lúc đi chơi, dĩ nhiên trang phục em lựa chọn cho công việc sẽ khác hơn, quần áo đi làm phải thanh lịch nhưng trẻ trung, sang trọng".

Với đặc thù công việc của người dẫn chương trình tin tức truyền hình, Ngân Anh không mặc quá hở hang, gợi cảm mà chỉ trưng dụng các item mang tính công sở như chân váy bút chì, áo có tay, cổ không xẻ sâu.

Trước đây, khi mới đăng quang Hoa hậu Đại dương, Lê Âu Ngân Anh trở thành cái tên gây nên nhiều tranh cãi cả về nhan sắc, tài năng lẫn phong cách thời trang. Người đẹp sinh năm 1995 quyết định im lặng để cố gắng hoàn thiện bản thân để quay trở lại với một diện mạo hoàn hảo hơn.

Hiện tại, Ngân Anh trở thành một trong số ít Hoa hậu có học vị và chức vụ giảng viên đại học trong showbiz Việt. Một lần nữa, người đẹp 9x khẳng định được tài năng, thần thái và phong cách thời trang đầy đẳng cấp khi trở lại showbiz.

Chia sẻ về phong cách thời trang đi dạy và làm MC, nàng Hậu cho biết: "Ngân Anh thường chọn các thiết kế từ các hãng thời trang như Gucci, Chanel, Louis Vuitton.... cũng như những brand thường nữa. Miễn làm sao để set đồ được hài hòa, đồng điệu và phù hợp với yêu cầu của công việc là được".

Trước đây, Lê Âu Ngân Anh là một trong những nàng Hậu theo đuổi phong cách gợi cảm, quyến rũ của showbiz Việt.

Nhưng giờ đây, người đẹp sinh năm 1995 đã thay đổi rất nhiều trong phong cách thời trang, chuyển mình từ quyến rũ sang thanh lịch, nhã nhặn và nữ tính.

Hoa hậu Đại dương năm 2017 rạng rỡ, vừa thanh lịch vừa nền nã và dịu dàng trong bộ áo dài cách tân màu hồng pastel.

Trang phục đi làm, đi dạy của Lê Âu Ngân Anh được đánh giá rất cao bởi công chúng và cộng đồng mạng.

Các công thức phối đồ của Lê Âu Ngân Anh mang rất nhiều ưu điểm vì đảm bảo được độ chỉn chu, nghiêm túc nhưng vẫn vô cùng sang trọng, nữ tính và cuốn hút. Đây là những phương pháp phối đồ công sở mà chị em giới văn phòng không nên bỏ qua.

Set vest

Đối với chị em thường xuyên làm việc nơi công sở, các mẫu chân váy bút chì đã trở nên quá quen thuộc, vì vậy, hãy thay mới mình với những set đồ vest "chanh sả" và thời thượng. Mix đồ vest với giày cao gót mũi nhọn, bạn nhất định sẽ trở thành quý cô thời trang đầy tỏa sáng ở nơi làm việc. Lưu ý, tùy thuộc vào tính chất công việc mà bạn nên chọn màu sắc và kiểu dáng sao cho phù hợp.

Nàng Hậu Ngân Anh tâm sự: "Đối với MC truyền hình, đồ vest sọc caro phải lớn, không nên chọn loại vải có sọc nhuyễn vì sẽ gây khó khăn trong việc xóa phông, tạo kỹ xảo cho bộ phận hậu kỳ".

Các thiết kế vest trơn màu luôn là lựa chọn tuyệt vời cho phái đẹp làm việc chốn công sở hoặc giáo viên đứng trên bục giảng.

Đầm dài qua gối form ôm dáng vừa phải

Các nàng làm việc công sở hay Mc xuất hiện trên truyền hình nên hạn chế các kiểu đầm ôm body kiểu bó sát. Thay vào đó, bạn nên chọn mẫu đầm may đo vừa vặn theo đường cong cơ thể, phần dưới nên hơi rộng hoặc xòe. Kiểu dáng này giúp tôn body và hack chiều cao rất hữu hiệu. Đầm dài qua gối nên chọn màu sắc nhã nhặn, không quá nhiều chi tiết để giữ được vẻ sang trọng và nghiêm chỉnh.

Mẫu đầm siêu phù hợp cho các nàng công sở cần sự quyến rũ mà vẫn thanh lịch và sang trọng.

Đầm sơ mi

Đối với những cô nàng làm việc chốn công sở nghiêm túc và chỉn chu, áo sơ mi hay các kiểu dáng đầm cổ sơ mi luôn là item không thể thiếu trong tủ đồ. Thiết kế sơ mi luôn mang đến sự nhã nhặn, thanh lịch và sang trọng, hơn nữa lại không kén dáng người, lứa tuổi.

Ngoài ra, đầm sơ mi rất dễ mix-match cùng túi xách, giày nên bất cứ ai cũng có thể dễ dàng mặc chúng để đi làm, đến trường.

Kiểu dáng đầm sơ mi mà Lê Âu Ngân Anh lựa chọn gồm hai màu đen trắng phối layer rất độc đáo, phần vai được cut-out nhẹ để tăng sự hấp dẫn.

Theo Eva.vn

comment Bình luận