Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đến thăm và hỗ trợ tiền viện phí cho bé bị bỏ rơi ở hố gas

Đỗ Mỹ Linh đã thu xếp công việc để tới bệnh viên Xanh Pôn, gặp các bác sĩ để hỏi thăm và chia sẻ với hoàn cảnh khó khăn của bé An.
12:18 | 13/06/2020

Sự việc bé sơ sinh bị mẹ bỏ rơi ở hố ga tại khu vực đền Mẫu, tại thôn Thanh Tiến, xã Thanh Mỹ, thị xã Sơn Tây, Hà Nội gây xôn xao dư luận. Thời điểm người dân phát hiện bé sơ sinh, bé trong tình trạng không quần áo, có dòi chui từ ống tai, mắt, miệng và bị kiến cắn. Theo chia sẻ của người dân, thời gian bị bỏ rơi là khoảng 3 ngày trong điều kiện nắng nóng cao điểm.

Mới đây, ngay sau khi biết được thông tin, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã quyết định cùng quản lý của mình đến tận nơi để thăm và trao quà hỗ trợ viện phí cho bé. Theo chia sẻ của cô, khi đọc được câu chuyện cô đã không kìm được sự thương xót và khâm phục sức sống mãnh liệt của bé.

Thông qua page, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng đã cập nhật tình trạng hiện tại của bé. Cô viết:  "Đến hôm nay các vết thương bên ngoài đã được chữa trị, mắt bé đã mở được nhưng cuốn rốn bị nhiễm trùng nặng do giòi, kiến cắn đã hưởng nhiều đến sức khoẻ của bé. Hiện tại bé đang được chăm sóc đặc biệt, mình và Linh không thể vào tận nơi thăm bé nên chỉ có thể gửi quà và hỗ trợ viện phí cho bé. Đáng buồn là từ ngày bé vào viện vẫn không thấy một người thân nào đến nhận em".

Empty

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trực tiếp tới bệnh viện hỏi thăm, trao quà và hỗ trợ viện phí cho em bé sơ sinh bị bỏ rơi ở hố gas.

Được biết trước đó, bé được chuyển đến bệnh viện Đa khoa Sơn Tây vào lúc 19h00 ngày 08/6/2020. Qua thăm khám ban đầu, các y bác sĩ phát hiện bẹ có tổn thương da khắp người, tổn thương rốn và mắt do bị ấu trùng xâm nhập. Bệnh nhi được chẩn đoán nhiễm trùng sơ sinh. Hà Nội đang ở trong thời gian nắng nóng với nhiệt độ mặt đường có thể lên tới 50 độ C. Vì vậy, việc bé vẫn sống sót sau 3 ngày bị bỏ rơi ngoài trời được xem là kỳ tích.


Empty

Hiện tại bé đã mở được mắt và tiếp tục được điều trị tại Khoa sơ sinh.

Không chỉ hỗ trợ bé tiền viện phí, Mỹ Linh còn tặng bé một số đồ sơ sinh. Cô viết: Mua 1 bộ full màu xanh, màu của hi vọng, mong rằng con sẽ gặp những người tốt và sống thật bình an như chính cái tên mọi người đặt cho con nhé. Bé An!".

Empty

Đỗ Mỹ Linh chuẩn bị đồ dùng cho bé.

EmptyEmptyEmpty

Hành động của Đỗ Mỹ Linh nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ.

Ngoài Đỗ Mỹ Linh, Tú Anh cũng muốn giúp đỡ bé. Mẹ á hậu cho biết Tú Anh đọc được thông tin vào chiều 9/6. "Tú Anh cũng là một người mẹ nên cảm thấy đau lòng khi biết về chuyện của em bé".

comment Bình luận