Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan bất ngờ nam tính trở lại nhưng vẫn "chặt đẹp" khi trao vương miện

Hoa hậu chuyển giới Thái Lan bất ngờ nam tính trở lại nhưng vẫn "chặt chém" khi trao vương miện cho người kế nhiệm.
15:18 | 01/08/2020

Màn "biến hình" cực lạ của hoa hậu Chuyển giới Thái Lan

Trong đêm chung kết một cuộc thi hoa hậu Chuyển giới tại Thái Lan, giới mộ điệu các cuộc thi nhan sắc vô cùng bất ngờ khi một hoa hậu tiền nhiệm xuất hiện với hình ảnh nam tính trên sân khấu cùng bộ trang phục "lạ lẫm" so với các người đẹp khác.

Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan bất ngờ nam tính trở lại nhưng vẫn "chặt đẹp" khi trao vương miện

Theo đó, hoa hậu Chuyển giới Trithipnipa Thippaphada - Arm đã có phần xuất hiện đầy bất ngờ với phiên bản nam khi trao vương miện Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan. Năm ngoái, Arm đã xuất sắc đăng quang một trong ba ngôi vị của cuộc thi này. Câu chuyện cô với hai lần phẫu thuật chuyển giới để trở về đúng phiên bản ban đầu của mình được CĐM chia sẻ suốt thời gian qua.

Hình ảnh của Arm trong cuộc thi năm ngoái khi đăng quang ngôi vị hoa hậu

Có thể nói, đây là lần đầu tiên trong cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới xảy tra trường hợp này. Câu chuyện của Arm thu hút sự quan tâm của truyền thông quốc tế mà còn tạo được dấu ấn riêng cho Trithipnipa Thippaphada trong lịch sử Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan.

Arm xuất hiện cùng các hoa hậu khác của cuộc thi

Thay đổi tóc ngắn, rút ngực nhưng gương mặt của Arm vẫn rất nữ tính. Anh lựa chọn giày cao gót và trang phục phi giới tính cho phần xuất hiện của mình trong đêm chung kết của cuộc thi năm nay.

Anh chàng nổi bật trên sân khấu chung kết của cuộc thi năm nay

Và cũng rất hoành tráng trong phần trao lại vương miện cho người kế nhiệm

Sau gần 1 năm chuyển sang hình ảnh nam, anh chàng hài lòng hơn với cuộc sống, nhìn hình ảnh nam tính, điển trai hiện tại không ai biết Arm đã từng xinh đẹp, được cả nước tung hô khi là nữ giới. Gương mặt với các đường nét thanh tú khi để tóc ngắn khiến anh chàng tăng thêm phần thu hút.

Hình ảnh nam tính đầy thu hút của Arm ở thời điểm hiện tại

Câu chuyện của Arm được nhiều đơn vị truyền thông chia sẻ

Nguồn tin & ảnh: Tổng hợp

Bích Lân

comment Bình luận