Hồ Ngọc Hà rạng rỡ - hạnh phúc bên cạnh hai con sinh đôi

Hồ Ngọc Hà mới đây đã chia sẻ những hình ảnh vui vẻ - hạnh phúc bên cạnh các con trong chuyến nghỉ dưỡng ở Đà Lạt. Sự xuất hiện xinh đẹp rạng rỡ, đặc biệt là vẻ đáng yêu của Leon và Lisa luôn nhận được sự quan tâm và lời khen từ mọi người.
11:34 | 10/04/2021

Mới đây, vào ngày 9/4 Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ trên trang cá nhân những hình ảnh xinh đẹp rạng ngời trong chuyến nghỉ dưỡng ở Đà Lạt. Nữ ca sỹ viết: "Chiều ni ở Đà Lạt. Chuẩn bị event ngày mai cho MOI". Cụ thể, hình ảnh bà mẹ 3 con mặc chiếc váy màu đỏ thật xinh đẹp - rạng rỡ. Đặc biệt, khuôn mặt hạnh phúc khi chụp cùng hai con sinh đôi là Leon và Lisa.

Ho Ngoc Ha

Hình ảnh bà mẹ 3 con đằm thắm, xinh đẹp và cuốn hút

Ho Ngoc Ha

Ho Ngoc Ha

Vẻ hạnh phúc và mãn nguyện của một người mẹ không thể giấu được qua nụ cười và ánh mắt

Ho Ngoc Ha

Sự nghiệp - tình yêu cho đến thời điểm này của nữ ca sỹ có thể thấy đều thăng hoa, vẹn tròn

Hồ Ngọc Hà vẫn luôn nhận được nhiều sự yêu mến và ngưỡng mộ của khán giả cũng như người hâm mộ

Trong chuyến nghỉ dưỡng ở Đà Lạt, nữ ca sỹ tiếp tục đăng tải những hình ảnh bên hai bé Leon và Lisa. Bức ảnh nhận được nhiều lượt yêu thích và bình luận từ bạn bè và người hâm mộ:

Hình ảnh hai bé cưng thật đáng yêu

Nữ ca sỹ chú thích cho bức ảnh: "Chiều qua trong lúc chờ papa và anh hai đến thì bọn mình được mama cho dạo chơi trong rừng". Hình ảnh hai nhóc tì vô cùng đáng yêu và khá hợp tác với mẹ chụp hình. Bức ảnh nhận được rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ quan tâm.

Cụ thể, diễn viên Lê Tú Vi bình luận: "Yêu quá!"; siêu mẫu Nguyễn Xuân Lan bình luận: "Xuất sắc quá trời"; diễn viên Nguyễn Lê Giang bình luận: "Cưng quá em ơi, chị mê quá..." Và rất nhiều những bình luận khác.

 

comment Bình luận