Hồ Ngọc Hà khoe cận mặt của hai thiên thần nhỏ mới sinh vô cùng đáng yêu

Hồ Ngọc Hà chào đón tuổi mới với niềm vui, niềm hạnh phúc như muốn vỡ oà bên gia đình nhỏ. Hình ảnh gia đình hạnh phúc thật khiến cho nhiều người cảm thấy ngưỡng mộ và mừng cho nữ ca sỹ.
11:20 | 25/11/2020

 

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ hình ảnh gia đình vô cùng hạnh phúc của mình. Các thành viên bao gồm Hồ Ngọc Hà, Kim Lý, con trai cả Subeo và 2 thiên thần nhỏ mới sinh là Leon - Lisa.
Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "Một ngày thật đẹp, một tuổi mới thật tràn đầy giữa một năm đầy biến động. Xin được cảm ơn những lời chúc từ mọi người dành cho Hà, từ hạnh phúc của riêng mình cho đến ngày sinh nhật hôm nay."
Hình ảnh Hồ Ngọc Hà và Kim Lý mỗi người bế trên tay một em bé đáng yêu, niềm hạnh phúc lộ rõ trên gương mặt của cặp đôi. Hồ Ngọc Hà viết: "Gia đình nhỏ xin chào các cô chú ạ."
Ho Ngoc Ha
Hình ảnh gia đình hạnh phúc, nụ cười thể hiện sự mãn nguyện của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý
Cô đã gửi lời cảm ơn tới những người đã dành tặng những món quà ý nghĩa, xinh xắn cho gia đình. "Cảm ơn chú Tang Tang đã luôn sẵn sàng tác chiến chụp ảnh cùng gia đình nhỏ này trong mọi sự kiện. Cảm ơn chú Lý Quí Khánh đã may chiếc váy đẹp cho mẹ Hà. Cảm ơn cô chú Ly Dang, Anh Tuan Doan đã sắm áo quần cho các con trong bộ ảnh này.

Cảm ơn chú Giáp Võ Nguyên, Kiệt Tuấn Nguyễn luôn sẵn sàng trong mọi mặt trận. Cảm ơn T Production luôn ghi lại mọi khoảnh khắc quý giá.
Cảm ơn mẹ Nguyễn Thu Trang, mẹ Ngoc Trinh Duong đã sắm đồ cho tụi con từ khi chưa sinh cho tới 1 tuổi vẫn xài không hết đồ. Cảm ơn các nhãn hàng cho em bé đã gửi nhiều quà về cho các con".
ho ngoc ha
Những chia sẻ của Hồ Ngọc Hà trên trang cá nhân của mình
Gây chú ý hơn đó chính là lời nhắn gửi của Hồ Ngọc Hà đến với bố mẹ chồng: "Thương ông bà nội mãi vẫn chưa về Việt Nam được đành facetime mỗi ngày cùng tụi con: Eva Johansson, Luong Ly". Những lời nhắn gửi của Hồ Ngọc Hà thể hiện niềm vui và sự sự hạnh phúc mãn nguyện bên gia đình nhỏ.
Khoảng khắc này, hai thiên thần nhỏ nhà Hà Hồ - Kim Lý là Leon và Lisa được chia sẻ cận mặt hiếm hoi. Chỉ cần nhìn từ xa đã thấy được sự đáng yêu, bụ bẫm. Mẹ Hà bế Leon, còn bố Kim Lý bế Lisa. Hình ảnh gia đình hạnh phúc này khiến nhiều bạn bè, người hâm mộ vô cùng ngưỡng mộ gửi những lời chúc đến với gia đình.
Những lời khen ngợi và chúc mừng được gửi đến gia đình Hà Hồ
Hồ Ngọc Hà - Kim Lý được biết đến là cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz Việt. Hồ Ngọc Hà hạ sinh hai thiên thần nhỏ nhận được khá nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Sau đó là màn cầu hôn không thể nào ngọt ngào và xúc động của Kim Lý dành cho cô.
Trong cuộc đời này, gặp nhau và đến được với nhau, đi cùng nhau đó là duyên phận. Vậy nên, dù có phải trải qua bao thăng trầm - sóng gió thì chúng ta vẫn nên mạnh mẽ, vui vẻ và lạc quan. Bởi mỗi người sẽ có một mảnh ghép phù hợp nhất với bản thân mình. Duyên sẽ đến nếu như chúng ta thật sự muốn đón nhận những điều tuyệt vời.
Duyên muộn là duyên lành. Chúc Hồ Ngọc Hà mãi hạnh phúc - an yên bên gia đình nhỏ!
comment Bình luận