HLV Vũ Tiến Thành phản bác chuyện “đi đêm” với cầu thủ Gia Định

Sau khi bị CLB Gia Định tố “đi đêm” nhằm lôi kéo cầu thủ, HLV Vũ Tiến Thành đã lên tiếng làm sáng tỏ việc này.
8:13 | 19/11/2020

Mới đây, trên trang facebook của CLB Gia Định đã cho đăng tải bài viết chỉ đích danh HLV Vũ Tiến Thành đã có hành động “đi đêm” (lôi kéo cầu thủ trái phép – PV) với cầu thủ đội bóng này.

HLV Vũ Tiến Thành phủ nhận chuyện chèo kéo cầu thủ Nam Định.[/caption]

CLB Gia Định viết: “Trong quá trình thi đấu tại VCK hạng Nhì 2020, ông Vũ Tiến Thành đã có hành vi chèo kéo cầu thủ mà không liên hệ trực tiếp với CLB chủ quản Gia Định làm ảnh hưởng tinh thần và thái độ thi đấu của cầu thủ trong suốt quá trình tham dự VCK giải hạng Nhì quốc gia năm nay.

Chủ tịch CLB bóng đá Gia Định ông Huỳnh Hoàng Trường rất không hài lòng vì hành động của ông Vũ Tiến Thành. Đề nghị ông Vũ Tiến Thành ngưng ngay mọi hành động “đi đêm” với cầu thủ của CLB Gia Định. Mọi chi tiết liên hệ trực tiếp đến CLB Gia Định để được giải quyết

Dù không tiết lộ cụ thể tên cầu thủ, nhưng theo nhiều nguồn tin đó là đội trưởng Tấn Tài.

Tuy nhiên, HLV Vũ Tiến Thành đã phản bác thông tin này: “Đối với một cầu thủ hạng Nhì lên hạng Nhất có gì đâu mà chúng tôi phải đi đêm. Trong giai đoạn tuyển mộ cầu thủ, Trần Tấn Tài (cầu thủ xin đi) có gọi điện cho tôi, với nguyện vọng muốn xin về thử việc tại câu lạc bộ Sài Gòn.

Tôi nói rằng “con phải hoàn thành các thủ tục pháp lý với Gia Định, sau đó thử việc, nếu tốt Sài Gòn sẽ tuyển chọn”. Gia Định dùng từ đi đêm là sai.

>> Xem thêm: LĐBĐ Malaysia phủ nhận việc rút lui khỏi vòng loại World Cup 2022

comment Bình luận