HLV Thanh Hóa hạnh phúc khi giành trọn 3 điểm trước Bình Dương

HLV Nguyễn Thành Công đã bày tỏ sự sung sướng của mình khi Thanh Hóa có được chiến thắng 1-0 trước Becamex Bình Dương.
8:00 | 19/07/2020

Dù không được đánh giá cao bằng đội chủ Bình Dương trước giờ bóng lăn, nhưng CLB Thanh Hóa đã trải qua 90 phút kiên cường tại Gò Đậu ở vòng 10 V-League 2020.

Thanh Hóa dù không kiểm soát bóng nhiều nhưng đội bóng của HLV Nguyễn Thành Công lại tỏ ra nguy hiểm trong những pha phản công nhờ sự mạnh mẽ đến từ Hoàng Vũ Samson.

Thanh Hóa (ảo đỏ) có trận đấu xuất sắc trước Bình Dương.

Kiểm soát bóng nhiều nhưng không một lần tận dụng thành công, CLB Bình Dương đã phải trả giá ở phút 47 khi bị Hoàng Vũ Samson chọc thủng lưới bằng siêu phẩm vào lưới thủ môn Đức Cường.

Đây cũng chính là bàn thắng duy nhất của trận đấu này, qua đó giúp CLB Thanh Hóa đánh bại Bình Dương ngay tại Gò Đậu. Quá sung sướng với những gì các học trò thể hiện, HLV Nguyễn Thành Công đã bày tỏ: “Tôi quá hạnh phúc khi đội nhà có được 3 điểm trong trận đấu này, bởi thực sự tôi nghĩ nếu giành được 1 điểm đã là may mắn. Chiến thắng này sẽ giúp cho tinh thần các cầu thủ hưng phấn và tự tin hơn, sau 2 trận thua liên tiếp vừa qua. Hôm nay các cầu thủ của Thanh Hoá đã chơi như những chiến binh, họ đá với hơn 100% sức lực của mình.

Nthế đã quá tốt rồi, chúng tôi chẳng trông mong gì hơn và cố gắng chắt chiu cơ hội từng trận một

Trong khi đó, ở bên kia chiến tuyến, HLV Nguyễn Thanh Sơn tỏ ra tiếc nuối: “Trận này hiệp 1 chúng tôi chơi không được tốt. Sang hiệp 2, gặp cầu thủ còn non nên gặp nhiều áp lực. Chúng tôi đặt mục tiêu thắng trận này để vào top 8.

Thanh Hóa đá rất bình thường, không có gì nguy hiểm, chỉ cần bắt chết Hoàng Vũ Samson là đủ nhưng chúng tôi đã để thua vì sai lầm cá nhân. Thua trên sân nhà là chuyện bình thường nhưng hơi bất ngờ vì tôi nghĩ trận này Bình Dương sẽ từ hòa đến thắng.

Niềm vui của BHL và cầu thủ Thanh Hóa.

Bóng đá là thế, càng nôn nóng thì khó tận dụng cơ hội. Hai trận sân nhà liên tiếp không tận dụng tốt thì đi sân khách cũng khó khăn."

Nhận thất bại trên sân nhà, B. Bình Dương tụt xuống vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng, còn Thanh Hóa cũng leo lên vị trí thứ 8, tăng 2 bậc so với trước đó. Tuy vậy, đây là khoảng cách vẫn chưa an toàn cho cả hai khi những đối thủ ở phía sau đang bám đuổi rất quyết liệt.

>> Xem thêm: Phan Văn Long vô duyên, SHB Đà Nẵng “ngã ngựa” tại Hòa Xuân

Viết Định

comment Bình luận