HLV Solskjaer chỉ ra lý do khiến Manchester United bị Southampton chia điểm

Thuyền trưởng của Manchester United cho rằng việc Southampton sử dụng chiến thuật hợp lý đã khiến ông và các học trò không thể giành trọn 3 điểm.
8:16 | 15/07/2020

Tại vòng 35 giải ngoại hạng Anh diễn ra vào rạng sáng nay, Manchester United đã có sự khởi đầu đầy khó khăn trong cuộc tiếp đón Southampton trên sân nhà Old Trafford khi bị đối thủ vươn lên dẫn trước ở phút 12 do công Stuart Armstrong.

Man Utd bị chia điểm đáng tiếc tại vòng 35.

Tuy nhiên, trong một ngày tiền đạo Anthony Martial chơi rực sáng, “Quỷ đỏ thành Manchester” đã ngược dòng dẫn lại tỉ số 2-1 ở phút 23.

Dù vậy, thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn không thể có được trọn vẹn 3 điểm bởi ở những phút bù giờ, Michael Obafemi đã ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho Southampton.

Đánh mất 2 điểm một cách đầy tiếc nuối, nhưng HLV Ole Gunnar Solskjaer cho biết: "Southampton là một đội bóng tốt và họ xứng đáng nhận được một điều gì đó từ trận đấu này.

Họ đã chơi tốt, họ là một đội mạnh mẽ, thể chất tốt. Họ chạy, họ đuổi theo và chúng tôi không thể luân chuyển bóng nhịp nhàng trong ngày hôm nay. Đặc biệt là sau khi chúng tôi dẫn trước 2-1.

Bạn có thể chơi tốt hơn. Dù sao thì chúng tôi đã tạo ra một số cơ hội và có một số khoảnh khắc tuyệt vời. Anthony Martial có hai cơ hội lớn mà anh ta tạo ra cho mình. Chúng tôi đã có hai bàn thắng rất, rất đẹp."

Không thể chen chân vào top 3 sau vòng 35 khi có cùng điểm số như Leicester City, nhưng hiệu số bàn thắng bại kém hơn và thua Chelsea 1 điểm. Song, cơ hội cho thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer là vẫn còn.

HLV Solskjaer cho rằng Southampton xứng đáng có điểm.

"Chúng tôi có thể có ba điểm nhưng cuối cùng lại không. Bạn phải đấu với một đội bóng đầy quyết tâm và Southampton là một đội bóng chất lượng.

Bóng đá là vậy. Có những khoảnh khắc quan trọng, nhưng chúng tôi đã không nắm bắt. Cũng có những khoảnh khắc không dành cho chúng tôi, nhưng chúng tôi sẽ nắm lấy.

Chúng tôi sẽ hướng đến ngày thứ Năm và sẵn sàng cho trận đấu tại Selhurst Park."

Tại vòng 36, Manchester United sẽ có chuyến làm khách trên sân của Crystal Palace vào ngày 17/7. Trong khi đó, Leicester City tiếp đón Sheffield United, còn Chelsea gặp Norwich.

Viết Định

comment Bình luận