HLV Sài Gòn tiết lộ lý do giúp Pedro Paulo lập hat-trick trước Quảng Nam

Với cú hat-trick trong trận gặp Quảng Nam, tiền đạo Pedro Paulo vươn lên dẫn đầu danh sách vua phá lưới khi có được 8 bàn thắng, HLV Vũ Tiến Thành đã tiết lộ bí quyết giúp cầu thủ người Brazil tỏa sáng ở trận đấu chiều nay.
20:50 | 24/07/2020

Được giới chuyên môn đánh giá cao hơn đội chủ nhà Quảng Nam trước khi trận đấu diễn ra, nhưng Sài Gòn FC đã bất ngờ bị thầy trò HLV Đào Quang Hùng dẫn 1-0 sau 45 phút đầu tiên.

Pedro Paulo có trận đấu xuất sắc trước Quảng Nam. Ảnh: Viết Định.

Chia sẻ về lý do chơi không tốt trong hiệp 1, HLV Vũ Tiến Thành cho biết: “Mặt sân hôm nay cứng và mấp mô dẫn đến việc chúng tôi chơi không tốt và bàn thua từ tình huống cố định dẫn đến việc tinh thần chúng tôi bị trùng xuống và thời tiết ở đây khác ở Sài Gòn. Lịch thi đấu kéo dài thì cầu thủ chúng tôi bắt đầu thấm mệt. Sau khi bị dẫn trước thì hiệp 2 chúng tôi điều chỉnh lại lối chơi ở trên hàng công chúng tôi đã thay đổi nhiều hơn họ mạnh dạn cầm bóng và áp đặt lối chơi."

Sự điều chỉnh này của thuyền trưởng Sài Gòn đã giúp đội khách chơi tốt hơn trong hiệp 2, họ có 3 bàn thắng đều do công Pedro Paulo để giúp đoàn quân HLV Vũ Tiến Thành dẫn ngược Quảng Nam tỉ số 3-2.

Tuy nhiên, đội đầu bảng không thể giữ được kết quả này cho đến khi trận đấu kết thúc, bởi đội trưởng Đinh Thanh Trung đã kịp ấn định kết quả 3-3, qua đó giúp thầy trò HLV Đào Quang Hùng giành lại 1 điểm đầy quý giá.

Với 3 bàn thắng ghi được vào lưới Quảng Nam, tiền đạo Pedro Paulo tạm vươn lên dẫn đầu danh sách vua phá lưới sau 11 vòng đấu. Tiết lộ về lý do giúp cầu thủ Brazil ở trận đấu này, HLV Vũ Tiến Thành cho biết: “Trận vừa rồi Pedro không đá, trận này anh là một trong những cầu thủ khỏe nhất của đội. Tôi nghĩ anh ấy là cầu thủ ngoại hay nhất V-League. Xin chúc mừng cậu ấy. Tôi nghĩ Pedro là cầu thủ đẳng cấp.

Pedro Paulo vươn lên dẫn đầu danh sách vua phá lưới. Ảnh: Viết Định.

Khi mà chúng tôi gỡ hòa thì tôi yêu cầu đội bóng đẩy cao lên, khi mà đội đẩy cao đá thì phía sau sẽ có những lỗ hỏng. Thật ra từ sau trận gặp Thanh Hóa thì tôi đã yêu cầu đội đá cống hiến, phải nhìn nhận hôm nay Quảng Nam chơi rất hay và rất lăn xả gây ra cho chúng tôi khá nhiêu khó khăn. Tôi đánh giá đây là một trận đấu thực sự khó khăn cho chúng tôi.

Dù chỉ có được 1 điểm trước Quảng Nam, nhưng CLB Sài Gòn vẫn giữ vững vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng, qua đó tiếp tục duy trì thành tích bất bại sau 11 vòng đấu.

Ở lượt trận tiếp theo, thầy trò HLV Vũ Tiến Thành sẽ tiếp tục làm khách trên sân Hàng Đẫy của Viettel.

>> Xem thêm: Trung vệ U23 Việt Nam ghi bàn, Quảng Nam vất vả cầm hòa đội đầu bảng Sài Gòn

Viết Định

comment Bình luận