HLV Park Hang Seo: “Không nên nói Văn Hậu thất bại khi trở về nước thi đấu”

Trong một chia sẻ với truyền thông trong nước mới đây, HLV Park Hang Seo đã đề cập đến việc CLB Hà Nội FC quyết định gọi Văn Hậu trở về nước để thi đấu ở giai đoạn 2 V-League 2020.
9:45 | 14/07/2020

Như đã biết, sau rất nhiều cuộc thương thảo giữa CLB SC Heerenveen (Hà Lan) và CLB Hà Nội FC không tìm được tiếng nói chung, nhà ĐKVĐ V-League đã quyết định gọi Đoàn Văn Hậu về nước để thi đấu ở giai đoạn sắp tới.

Việc Văn Hậu về nước thi đấu là tin vui đối với HLV Park Hang Seo.

Hiện tại, CLB Hà Nội đang bị tổn thất nghiêm trọng về lực lượng khiến họ thi đấu khá phập phù, thì việc Đoàn Văn Hậu trở lại sẽ giúp ích rất nhiều cho hàng phòng ngự đội bóng Thủ Đô.

Việc Văn Hậu trở về là một thông tin không thể vui hơn đối với CLB Hà Nội mà ngay cả HLV Park Hang Seo, ông cũng cho rằng điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho ĐT Việt Nam lẫn U22 Việt Nam.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc nói: "Tôi chưa nghe chính thức chuyện Văn Hậu trở về Việt Nam và không khoác áo CLB Heerenveen (Hà Lan) nên không thể nói theo ý kiến chủ quan của mình. Tuy nhiên, việc Văn Hậu trở về sẽ giúp cho đội tuyển Việt Nam trong hai giải đấu quan trọng sắp tới cũng như đội U22 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 2021.

Chúng ta không nên nói Văn Hậu thành công hay thất bại khi trở về nước thi đấu. Một cầu thủ khi có cơ hội ra nước ngoài thi đấu là tốt cho cá nhân cầu thủ đó lẫn cho bóng đá Việt Nam. Văn Hậu vẫn còn rất trẻ nên biết đâu sau này anh ấy lại ra nước ngoài thi đấu thì sao".

Ngoài Văn Hậu, HLV Park Hang Seo cũng đang rất tích cực tìm thêm những nhân tố trẻ khác để thực hiện mục tiêu bảo vệ ngôi vô địch SEA Games 31 vào năm tới. Tuy nhiên, việc cầu thủ trẻ có quá ít cơ hội ra sân khiến nhà cầm quân người Hàn Quốc cảm thấy bất an.

HLV Park Hang Seo đang tìm thêm những nhân tố trẻ để thực hiện mục tiêu bảo vệ ngai vàng SEA Games 2021. Ảnh: Viết Định.

Có thực tế là mấy năm trước, tôi có thể tìm ra được những cầu thủ mới chất lượng tốt để bổ sung. Nhưng năm nay gần như tìm không ra, đặc biệt là cầu thủ cho đội U22 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 2021. Điều này có thể do hệ thống đào tạo trẻ của Việt Nam. Tôi khá lo lắng về điều này” HLV Park Hang Seo bày tỏ.

Viết Định

comment Bình luận