HLV Park Hang Seo “điểm mặt” hai tuyển thủ không có phong độ tốt

Sau những lần dự khán ở V-League, nhà cầm quân người Hàn Quốc cho rằng Trọng Hoàng và Văn Thanh đang không có phong độ tốt vì họ vừa trở lại sau chấn thương.
15:27 | 15/07/2020

Vào tháng 9 tới, ĐT Việt Nam sẽ hội quân trở lại để chuẩn bị cho 3 trận còn lại tại vòng loại World Cup 2022 gặp ĐT Malaysia, Indonesia và UAE. Đây đều là những trận đấu khó khăn đối thầy trò HLV Park Hang Seo.

HLV Park Hang Seo nhiều âu lo trước thềm tập trung ĐT Việt Nam.

Trao đổi với truyền thông trong nước, HLV Park Hang Seo thừa nhận chiến thuật mà mình áp dụng ở những giải đấu trước đã bị lộ và cần phải thay đổi.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc nói: “3 trận còn lại của vòng loại thứ 2 World Cup 2022 và sau đó là AFF Cup 2020 diễn ra rất sát nhau. Chúng tôi phải tập trung và chuẩn bị thật tốt. Chiến thuật của chúng tôi đã bị lộ khá nhiều và cần phải thay đổi.

Tuy nhiên, chắc chắn tôi sẽ vẫn giữ lại sơ đồ phòng ngự 3 trung vệ vì nếu thay đổi, tôi sợ các cầu thủ không quen. Tôi muốn hàng phòng ngự là nền tảng cho sự thay đổi một phần chiến thuật sắp tới. Tôi đã chọn được các cầu thủ mới và cũ cho đợt tập trung sắp tới. Tất cả đều nhằm tạo sự cạnh tranh lành mạnh”.

Bên cạnh đó, HLV Park Hang Seo cũng tỏ ra rất lo lắng về phong độ của hai cậu học trò cưng: “Tôi không nghĩ Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng đang chơi không tốt. Còn Trọng Hoàng hay Văn Thanh đúng là phong độ chưa tốt sau khi trở lại sau chấn thương. Nhưng họ đang chơi ngày một tốt hơn.

Cụ thể, Văn Thanh chơi tốt hơn so với hai vòng đầu tiên của V.League 2020. Vấn đề lo lắng chỉ là vị trí của Duy Mạnh. Tháng 9 tới, đội tuyển Việt Nam tập trung và tôi phải tìm ra cầu thủ thay thế để kiểm tra và lựa chọn” ông nói.

Trọng Hoàng đang cố gắng lấy lại phong độ sau thời gian chấn thương.

Ngoài hàng “núi công việc” trên, HLV Park Hang Seo còn đang tích cực tìm thêm những trung phong cắm đích thực cho ĐT Việt Nam, nhưng điều này quả thật rất khó khăn khi những đội bóng V-League đều ưu tiên sử dụng tiền đạo ngoại, trừ SHB Đà Nẵng, Bình Dương  hay HAGL…

Vì vậy, đã có những thông tin cho rằng, nhà cầm quân người Hàn Quốc đang cố gắng thuyết phục “lão tướng” Nguyễn Anh Đức, người vừa đầu quân cho CLB HAGL trở lại khoác áo ĐT Việt Nam ở 3 trận đấu còn lại tại vòng loại World Cup 2022. Xem thêm:

Viết Định

comment Bình luận