HLV Nguyễn Thành Công lạc quan vào cơ hội trụ hạng của Quảng Nam

Để thua Thanh Hóa tỉ số 1-2, nhưng HLV Nguyễn Thành Công cho rằng cơ hội trụ hạng của Quảng Nam là vẫn còn.
8:28 | 16/10/2020

Với sự xuất hiện của HLV Nguyễn Thành Công, CLB Quảng Nam đã nhập cuộc với tinh thần rất tốt trước đội chủ nhà Thanh Hóa. Không chỉ vậy, chính đội khách mới là đội vươn lên dẫn điểm sau pha xử lý và dứt điểm khéo léo của Kebe.

Quảng Nam thua ngược Thanh Hóa.

Dù vậy, CLB Quảng Nam đã để Thanh Hóa lội ngược dòng giành thắng lợi 1-2 với hai bàn thắng của Josip Balic và Gassiou sau đó.

Sau trận thua, HLV Nguyễn Thành Công cho biết: "Không có nguyên nhân nào để đổ lỗi. Chúng tôi đã làm hết sức ở trận này. Tôi không muốn nói về những điều chưa hài lòng bởi thua trận là sự không hài lòng lớn nhất rồi. Dù vậy, tôi thấy được trách nhiệm, tinh thần của cầu thủ. Tôi biết lúc này khó khăn, nhưng họ đã rất cố gắng.

Tôi hiện không muốn thay đổi điều gì ở đội bóng, chỉ muốn ổn định tâm lý, tinh thần cho họ. Tôi muốn khơi gợi những gì tốt nhất của cầu thủ, còn lối chơi, đấu pháp của toàn đội đều ổn cả rồi.

CLB Quảng Nam hiện có 9 điểm, xếp dưới Hải Phòng (13 điểm) và Nam Định (17 điểm) trong bối cảnh nhóm B còn 3 vòng, nhưng HLV Nguyễn Thành Công tin rằng, cơ hội trụ hạng của ông và các học trò vẫn còn: "Chúng tôi còn 3 trận với Nam Định, Đà Nẵng, Quảng Nam. Đội Đà Nẵng hiện ở vị trí an toàn. Nếu 2 đội kia không tận dụng được điểm số ở những vòng tới, chúng tôi vẫn còn cơ hội.

>> Xem thêm: Sau Công Phượng, đến lượt Lâm Ti Phông nghỉ hết V-League 2020

Viết Định

comment Bình luận